รวบภารโรงแต่งชุดตำรวจใส่อวดสาว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ขณะที่ ด.ต.สวาย ลาวัลย์ จ.ส.ต.วรพจน์ บุญพินิจ  ส.ต.ท. อำนาจ เนียมขุนทด สายตรวจ สน.พลับพลาไชย 1

ตรวจท้องที่มาถึงบริเวณ ถนนศรีธรรมมา ตัด ถนนยมราชสุขุม แขวง-เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย พบ ชาย 3 คน แต่งกายครึ่งท่อนสีน้ำตาล ใส่เสื้อคลุมสีดำ เขียนว่า police พกวิทยุสื่อสารและกุญแจมือเหมือนตำรวจท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหรือไม่ แต่ชาย 2 คนได้วิ่งหลบหนีไป จึงจับกุมคนที่เหลือนำตัวไปมอบให้ พ.ต.ต.ประกาศิต สอดจันทร์ สว.สส.สน.พลับพลาไชย 1 สอบสวน ทราบชื่อว่า นายจิระชัย หรือตี๋ ชนเสนีย์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158/59 หมู่ 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ค้นในตัวพบวิทยุสื่อสารแบบตำรวจ 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และกุญแจมือ 1 คู่ จึงแจ้งข้อหา แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมิได้รับอนุญาต และพกวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
สอบสวน นายจิระชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนมีหน้าที่ทำความสะอาดใน สน.บุคคโล แต่มีความรักในเครื่องแบบตำรวจ จึงอาสามาเป็นตำรวจบ้าน

ก่อนจะถูกจับกุมได้มาเที่ยวกับเพื่อน 2 คน ที่ตลาดคลองถม พร้อมทั้งแต่งเครื่องแบบเพื่ออวดสาว แต่มาถูกตำรวจจริงจับได้เสียก่อน พ.ต.ต.ประกาศิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้า   นี้ มีชาวต่างชาติร้องเรียนว่า มีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้นหนังสือเดินทางว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ จากนั้นได้รีดไถเงินไปจำนวนหนึ่ง รวมทั้งรีดไถเงินจากเด็กนักเรียนขณะที่มั่วสุมกันทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้บังคับบัญชาจึงสั่งให้เร่งจับกุม จนสามารถจับกุม นายจิระชัย ได้ ซึ่งผู้เสียหายที่เคยถูกผู้ต้องหารายนี้รีดเงินต่างยืนยันว่า นายจิระชัย คือคนร้าย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนพวกที่เหลือจะติดตามจับกุมตัวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์