รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 7 ขวบ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนหลานวัย 7 ขวบ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าจับกุมตัวนายหอม อินทร์ผักแว่น วัย 56 ปี หลังจากได้รับแจ้งจากนางสาวปราณี (สงวนนามสกุล) ว่า พ่อเลี้ยงของตนเองได้กระทำชำเราลูกสาววัย 7 ขวบ

นางสาวปราณี ให้การว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ลูกสาวร้องไห้ บอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ และเล่าให้ฟังว่า ถูกคุณตา หรือพ่อเลี้ยงของตน ใช้นิ้วและไม้แหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ก่อนใช้มือปิดปากอุ้มเข้าไปในบ้าน คาดว่าน่าจะข่มขืนด้วย จากนั้นตนได้นำลูกสาวไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยฉีกขาด และระบมตามร่างกาย จึงได้นำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ด้านนายหอม ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา บอกว่าตนมาอยู่กินกับแม่ของนางสาวปราณี 2 ปี ส่วนเด็กนั้นถือเป็นหลานคนหนึ่ง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนได้รับจ้างเกี่ยวข้าวกับนำของเก่ามาขาย ได้ดื่มสุรา เข้านอนตามปกติ ไม่ได้คิดข่มขืนหลานแต่อย่างใด

ขณะที่ ร.ต.อ. อนุเปรม ทุมนานอก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีพยานที่เชื่อได้ว่าเป็นคนก่อเหตุ เบื้องต้นตั้ง 3 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฐ พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล, กระทำอนาจารข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ใช่ภริยาตน




ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์