รวบพี่ชายดารา หนุ่ม “อ.” รุมโทรม ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย15

รวบพี่ชายดารา หนุ่ม “อ.” รุมโทรม ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย15


เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 22 ก.ย.60 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย , พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย , พ.ต.ต.ธีรพงศ์ ประจักษ์จิตร สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันสอบสวน นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ถนนนาคนิวาส เขตลาดพร้าว กทม. พี่ชายของดาราหนุ่ม "อ." ผู้ต้องหาถูกจับตามหมายจับศาลอาญาที่ 2159/2560 ลงวันที่ 21 ก.ย.2560 ซึ่ง ร.ต.อ.ชิดณรงค์ กลางประพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ร้องขอหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ ให้ช่วยติดตามจับกุมนายศุภกร ซึ่งทราบเบาะแสว่าหลบหนีคดีมายังพื้นที่ จ.หนองคาย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 4 กค 3643 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านด่านตรวจหนองสองห้อง บนถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดหนองคาย เมื่อกระจายกำลังตรวจสอบ จึงพบว่ารถคันดังกล่าว จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยด้านหลังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองคาย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดยพบว่าเป็นบ้านญาติของนายศุภกร และนายศุภกร อยู่ภายในบ้าน จึงได้นำหมายจับไปแสดงต่อหน้านายศุภกรแล้วคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองหนองคาย


รวบพี่ชายดารา หนุ่ม “อ.” รุมโทรม ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย15


สอบสวนเบื้องต้น นายศุภกร ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาวดังกล่าว เพราะตนไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่เป็นเกย์ คิดว่าฝ่ายผู้หญิงจะมาล่วงละเมิดตนเสียมากกว่า และยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ตั้งใจจะเดินทางมาซ่อมบ้านให้ยายที่ จ.หนองคาย ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว โดยข้อหาที่ถูกแจ้งนั้นจะไปขอสู้คดีและให้การในชั้นสอบสวน แต่ยอมรับว่าเคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ติดคุกเมื่อปี 2549 เป็นเวลา 9 ปีเศษ ซึ่งหลังจากสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เดินทางไปรับตัวนายศุภกรกลับไปดำเนินคดีในพื้นที่รับผิดชอบต่อไป

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย.2560 มีหญิงสาววัย 15 ปี คนหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าถูกนายศุภกร และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง ล่อลวงและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในคอนโดของนายศุภกร โดยตนไม่ได้ยินยอม จึงขอให้ตำรวจช่วยเหลือติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว


Cr.naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์