รวบพระเมาลวนลามเด็ก4ขวบ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระเมาก่อเหตุลวนลามเด็กหญิงภายในวัดเจดีย์ยอดทอง อ.เมืองพิษณุโลก จึงแจ้งตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ พบนางเกิด (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ยืนรออยู่ภายในวัดพร้อมแจ้งว่า หลานสาวถูกพระเมาลวนลาม จากนั้นพาเจ้าหน้าที่ไปที่กุฏิพระทรงวุฒิ สานธโร อายุ 43 ปี พบนั่งอยู่ในเต็นท์ซึ่งกางอยู่ใต้กุฏิ 

สภาพมีอาการมึนเมา อ้างไม่รู้เรื่องไม่ได้ทำอะไรผิด เจ้าหน้าที่ตรวจค้นเต็นท์พบเหล้าขาวดองกระชายดำ 2 ขวดใหญ่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนยอมให้ควบคุมตัวไปสึกทันที 

 ขณะคุมตัวไปสึกสอบถาม ทราบว่าบวชได้ 3 พรรษา จากวัดอื่นก่อนจะมาอยู่ที่วัดเจดีย์ยอดทองได้ 2-3 เดือนและปฏิเสธไม่ได้ลวนลามเด็ก เจ้าหน้าที่สอบเค้นอยู่นานอีกทั้งมีเด็กยืนยันว่า ถูกกระทำจริง พระทรงวุฒิจึงยอมเปิดปากว่าแค่ใช้มือจับที่อวัยวะเพศเท่านั้นแต่ไม่ลวงละเมิดหรือทำมากกว่านี้ 

 นางเกิด กล่าวว่า ตนเป็นยายของเด็กไม่มีอาชีพทุกวันจะช่วยเก็บกวาดภายในวัดและเลี้ยงดูหลาน 4 คนหญิง 3 คนชาย 1 อาศัยข้าวพระเนื่องจากเด็กถูกพ่อแม่ทิ้งไว้ก็จะปล่อยเด็กเล่นอยู่ภายในวัด ก่อนเกิดเหตุหลานสาวคนโตวิ่งมาบอกว่า ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบถูกพระทรงวุฒิดึงฉุดเข้าในเต็นท์ และถูกพระถอดกางเกงออกจึงวิ่งดู พบว่าพระทรงวุฒิ กำลังใช้นิ้วแหย่อยู่จึงดึงตัวหลานออกมาแล้วโทร.แจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งร้อยเวรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์