รวบพ.ต.ต.กองปราบฯเก๊ กินฟรี หลอกจีบหญิง


        จับ "สว.เก๊" อ้างเป็นตำรวจกองปราบฯ เบ่งกินฟรี-หลอกหลีหญิงหลังเจ้าของร้านอาหารร้องเรียน สุดท้ายถูกตำรวจจริงตามตะครุบตัวได้ ขณะหาญกล้าขับรถเก๋งมาจอดในโรงพัก ยึดของกลางอื้อ ทั้งเครื่องแบบ บัตรประจำตัวตำรวจปลอม รับสารภาพหน้าเจื่อน เรียนไม่จบปริญญาตรี แต่ฝันอยาก   เป็นตำรวจ เลยซื้อเครื่องแบบมาแต่งอวดโชว์สาวเบ่งกินฟรี สาว ๆ หลงปลื้มเพียบหลายจังหวัด
   
        เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท.สรรธาน อินทรจักร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองอุดรธานี และ พ.ต.ท.กริช ปัตลา สวป. นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมตัวนายภูมิฐาน  ชาญณรงค์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางบัตรข้าราชการตำรวจปลอม ใช้ชื่อ พ.ต.ต.สรายุทธ ใจกำแพง สว. กก.3 บก.ป., สมุดพกบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ, ตรายางยศ พ.ต.ต., ตรายางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดข้าราชการตำรวจกองปราบปรามประดับยศ พ.ต.ต. และปืนสั้นอัดลม 1 กระบอก, รถเก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน กต 1214 อุดรธานี, พระเครื่องจำนวนหนึ่ง และนามบัตรโรงแรมต่าง ๆ ในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดอื่นจับกุมได้ขณะแต่งกายภูมิฐานเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถของโรงพัก
   
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่เห็นตำรวจจริงขอเข้าตรวจสอบ นายภูมิฐานถึงกับหน้าถอดสี แต่ยังทำใจดีสู้เสือ ยืนยันเสียงแข็ง  ว่าเป็นตำรวจกองปราบฯ ยศ “พ.ต.ต.” ตำแหน่งสารวัตร และควักสมุดพกประจำตัวข้าราชการตำรวจออกมาโชว์ อย่างไรก็ดี หลังตำรวจตรวจค้นและยึดของกลางดังกล่าวได้ในรถ และในห้องพักหมายเลข 12 มยุราเพลส ซอยร่วมกรุณา ชุมชนโพธิ์สว่าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่นายภูมิฐานเช่าไว้พักอาศัย และเค้นสอบอยู่นาน สุดท้ายนาย ภูมิฐานยอมรับสารภาพว่าเป็นตำรวจปลอม และอ้างว่าพ่อเป็นครู แม่เป็นสมาชิก อบต. แห่งหนึ่ง ส่วนตัวเองเรียนอยู่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่เรียน ไม่จบ จึงไปทำงานเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ กีฬาอยู่ที่ย่านสีลม กรุงเทพฯ
   
        ผู้ต้องหารายนี้ให้การต่อว่า แต่ด้วย ความที่รักและใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาก ๆ  จึงซื้อชุดตำรวจกองปราบฯ มาจากร้านใน จ.นครราชสีมา ส่วนบัตรข้าราชการตำรวจปลอมและตรายางทำขึ้นมาเอง เพื่อให้สมจริงสมจัง เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเดินทางมาหา เพื่อนใน จ.อุดรธานี และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบฯ โดยแสดงบัตรปลอมให้ดู และพาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงและร้านอาหาร    ต่าง ๆ เพื่อหลอกเจ้าของร้าน ให้เกรงใจและลดราคาค่าเครื่องดื่มและอาหารให้ บางครั้งก็เบ่งกินฟรี หากใครไม่เชื่อก็จะแต่งเครื่องแบบและติดยศมาโชว์ให้ดู หรือถ้าสงสัยก็จะอ้างว่ารู้จักกับ สวป.เมืองอุดรธานี และบางครั้งเพื่อความแนบเนียนจะขับรถยนต์มาจอดไว้ในโรงพัก ก่อนโทรศัพท์ให้เจ้าของร้านอาหารขับรถมารับที่หน้าโรงพัก
   
        สารวัตรเก๊ยังให้การว่า มีหญิงสาวหลายคนหลงเชื่อว่าเป็นตำรวจจริง ก็ยอมเป็นแฟนด้วย แม้แต่รถยนต์คันนี้สาวที่ติดพันก็ นำมาให้ขับ โดยจะขับตระเวนหลอกหญิงสาวไปทั่ว ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี จ.เลย จ.หนองบัวลำภู และ จ.หนองคาย บางรายเป็นถึงลูกสาวตำรวจ และยังพาตนไปพบพ่อแม่ หลายคนหลงเชื่อก็นำพระเครื่องดัง ๆ มามอบไว้ให้ใส่คุ้มครองขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่สุดท้ายมาถูกตำรวจจริงจับกุมจนได้
   
        พ.ต.ท.สรรธาน เปิดเผยว่า มีเจ้าของร้านอาหารหลายแห่ง ร้องเรียนว่ามีคนอ้างตัวว่าเป็นนายตำรวจกองปราบฯ มาเบ่งกินฟรี บางทีก็ขอส่วนลดพิเศษ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กริช สืบสวนจนได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านรายหนึ่งว่า ผู้ต้องหารายนี้มาเบ่งกินฟรีอีกแล้ว พ.ต.ท.กริช จึงเฝ้าติดตามจากร้านอาหาร และมาจับกุมตัวได้ขณะขับรถเข้ามาจอดในโรงพัก เบื้องต้นข้อหาปลอมแปลงเอกสารทางราชการ และหากใครสงสัยตกเป็นเหยื่อไปดูตัวได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์