รวบผู้ต้องสงสัยรายที่2 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบในอินเดีย

รวบผู้ต้องสงสัยรายที่2 ข่มขืนเด็ก 5 ขวบในอินเดีย


นายประทีป กุมาร ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนเด็กน้อยวัยเพียง 5 ขวบอีก 1 ราย ถูกจับกุมได้ในรัฐพิหาร ทางตะวันออกของอินเดีย ห่างจากกรุงนิวเดลีราว 1,000 กิโลเมตร และกำลังถูกนำตัวมาที่กรุงนิวเดลี โดยตำรวจได้ข้อมูลจากการสอบปากคำ นายมาโนจ กุมาร วัย 24 ปี ผู้ต้องสงสัยคนแรกซึ่งถูกจับกุมในรัฐพิหารเมื่อวานนี้ จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 2 ทั้งนี้ นามสกุลกุมาร เป็นนามสกุลที่พบได้ทั่วไปในอินเดีย แต่ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายไม่ได้เป็นญาติกัน 

ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนถูกกล่าวหาว่าลักพาตัว ข่มขืน และพยายามฆ่าเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา 2 วันต่อมาตำรวจพบเด็กหญิงถูกทิ้งไว้เพียงลำพังในห้องที่ถูกล็อกในอาคารเดียวกับที่เธออาศัยอยู่กับครอบครัวในกรุงนิวเดลี หลังจากเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องของเธอ โดยอาการของเด็กหญิงอยู่ในขั้นวิกฤติ มีบาดแผลและรอยช้ำตามร่างกาย ก่อนจะถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลท้องถิ่นไปที่โรงพยาบาลรัฐที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย 

แต่ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวรายงานว่า เด็กหญิงตอบสนองการรักษาเป็นอย่างดี และอาการของเธอดีขึ้นอย่างช้าๆ หลังเข้ารับการผ่าตัด และยังอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด 

ขณะเดียวกันประชาชนหลายร้อยคนต่างออกมาชุมนุมประท้วงนอกกองบัญชาการตำรวจในกรุงนิวเดลี โดยไม่พอใจที่ตำรวจเพิกเฉยต่อคำร้องเรียนจากพ่อแม่ของเด็กหญิงที่มาแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป นอกจากนี้ยังมีการชุมนุมของผู้สนับสนุนพรรคภารติยะ ชนตะ พรรคฝ่ายค้านราว 100 คน ที่หน้าบ้านของนางโซเนีย คานธี หัวหน้าพรรคคองเกรส

โดยเรียกร้องให้รัฐบาลรับรองความมั่นคงปลอดภัยแก่ผู้หญิงและเด็กหญิงในกรุงนิวเดลี และเรียกร้องให้มีการปลดผู้บัญชาการตำรวจกรุงนิวเดลีและตำรวจที่เพิกเฉยต่อการแจ้งความของพ่อแม่เด็กหญิงที่ถูกข่มขืน ส่วนที่ประตูเมืองอินเดีย ใจกลางกรุงนิวเดลี มีนักศึกษาราว 100 คนออกมาชุมนุมประท้วงอย่างสันติเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ตำรวจมีคำสั่งห้ามชุมนุมเกิน 4 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์