รวบผัว-เมียท้องแก่ตระเวนงัดห้องพัก

รวบผัว-เมียท้องแก่ตระเวนงัดห้องพัก

พ.ต.ท.ประพจน์อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดงพ.ต.ท.กัมปนาทเศรษฐฤทธิกุล สว.สส.ร.ต.อ.สุคนธ์แสงโสดา รอง สว.สส.ร.ต.อ.วสันต์โพธิ์ศรี รองสว.สส.ร.ต.ท.จิรโชติพิมเทศ รอง สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จับกุมนายณรงค์ เพชรฤทธิ์ และน.ส.อรพินท์พันธ์เดช  พร้อมของกลางทรัพย์สินของมีค่า เช่นนาฬิกาข้อมือ 4เรือนสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองหนัก 1 บาทโทรทัศน์สี เครื่องเล่นดีวีดีบัตรเอทีเอ็ม เงินในกระปุกออมสินจำนวน 1,000 บาทอุปกรณ์งัดแงะ เช่น คีม คีมตัด3 ด้ามไขควง พร้อมกระเป๋าเป้อีกนับ10 ใบ


พ.ต.ท.ประพจน์เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากในช่วง 2-3เดือนที่ผ่านมามีชาวบ้านในแฟลตดินแดงหลายรายเข้ามาแจ้งความว่าถูกคนร้ายงัดห้องขโมยทรัพย์สินไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแฟลตที่เกิดเหตุหลายอาคารจนพบภาพผู้ต้องหาทั้งสองคนกำลังอุ้มโทรทัศน์ออกจากห้องผู้เสียหายรายหนึ่งไปจึงทำการสืบสวนจนพบว่าทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักเลขที่2944 ชั้น4 เเฟลต13 ดินแดงแขวงและเขตดินแดง

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น พบทรัพย์สินของผู้เสียหายจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในห้องจึงยึดไว้เป็นของกลางก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ จากการสอบสวนนายณรงค์รับสารภาพว่ามีอาชีพค้าขายของเก่าตามตลาดทั่วไปส่วนภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่3 ได้6 เดือนแล้วโดยตนกับภรรยาออกตระเวนก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้งเท่าที่จำได้ 4-5ครั้งโดยจะลงมือตามแฟลตดินแดงในช่วง01.00-02.00 น.

หากพบว่าห้องไหนล็อกกุญแจไว้ไม่มีคนอยู่ จะใช้เลื่อยตัดกุญแจออกก่อนใช้คีมงัดประตูเข้าไปขนเอาทรัพย์สินออกมา จากนั้นจะขนขึ้นรถไปขายที่คลองหลอดแบบเหมาทั้งคัน ครั้งละ 3,000-5,000 บาท ได้เงินมาก็ไปใช้จ่ายกินเที่ยวเตร่และซื้อยาไอซ์มาแบ่งกันเสพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดขวางกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์นั้นก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์