รวบทันควันกะเทยฉกมือถือ นักท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

รวบทันควันกะเทยฉกมือถือ นักท่องเที่ยวแดนปลาดิบ


รวบทันควันกะเทยฉกมือถือนักท่องเที่ยวแดนปลาดิบ


วันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี ดูแลความสงบเรียบร้อยที่จุดบริการนักท่องเที่ยวปากทางวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นชายสัญชาติญี่ปุ่น ทราบชื่อคือนายทาคาชิ ยามาโมโต้ อายุ 33 ปี แจ้งว่า ได้ถูกกะเทยหรือสาวประเภทสอง ทำการก่อเหตุล้วงเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โดโคโม จำนวน 1 เครื่อง ที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง โดยจำได้ว่าผู้ก่อเหตุสวมชุดสีเขียว เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยากลางหน้าเบย์วอล์ก ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา 

หลังรับแจ้งจึงได้วิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาท่องเที่ยวช่วย ทำการตรวจสอบตามลักษณะที่ผู้เสียหายแจ้งที่บริเวณดังกล่าวและโดยรอบ สอบถามนายทาเคชิ เล่าว่า ขณะที่ตนนั้นเดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาด ได้พบสาวประเภทสองเข้ามาชักชวนพูดคุย ก่อนที่จะทำการโอบกอด แล้วใช้มือจับไปมาตามร่างกาย ก่อนที่จะทำการล้วงขโมยโทรศัพท์แล้วเดินหนีไป พอมารู้ตัวอีกทีปรากฏว่ามือถือได้หายไปแล้ว จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาวประเภทสองคนดังกล่าวที่ก่อเหตุไปอย่างแน่นอนจึงได้รีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวสาวประเภทสองหรือกะเทยตามลักษณะที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ ใกล้เคียงที่เกิดเหตุจึงได้ให้ตัวนายทาคาชิ เดินทางมาตรวจสอบ เมื่อนายทาคาชิ มาถึงจึงได้ชี้ยืนยันว่าเป็นสาวประเภทสองที่ก่อเหตุล้วงโทรศัพท์มือถือไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในตัวก็พบมือถือยี่ห้อดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในตัว เบื้องต้นจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานโดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์