รวบทันควัน! มือสาดน้ำกรดใส่เมีย-ลูกเลี้ยงเจ็บคู่ ที่นครศรีฯ

รวบทันควัน! มือสาดน้ำกรดใส่เมีย-ลูกเลี้ยงเจ็บคู่ ที่นครศรีฯ


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ รวบหนุ่มหึงโหด ระแวงภรรยาจะไปคืนดีกับสามีเก่าเพราะไปเยี่ยมบ้านช่วงปีใหม่แต่ไม่ยอมกลับพร้อมกัน จึงนำน้ำกรดไปสาดและพลาดถูกลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบบาดเจ็บทั้งแม่-ลูก อ้างบันดาลโทสะที่ถูกภรรยาไล่ให้กลับบ้าน

ร.ต.ท.รักธรรม ส้มเขียวหวาน ร.ต.ท.รุ่งโรจน์ ประเสริฐ รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมฝ่ายสืบสวน และกำลัง อส.ตร. ได้รับการประสานจาก สภ.ทุ่งสงให้ช่วยจับกุมผู้ต้องหาคดี สาดน้ำกรดเมีย ของ สภ.ทุ่งสง ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จึงไปตรวจสอบ พบผู้ต้องสงสัยดังกล่าว ที่ ต.ปริก จึงรุดเข้าตรวจสอบ แต่ผู้ต้องสงสัยกลับวิ่งหนีเข้าป่า จึงไล่ติดตามไปประมาณ 500 เมตร ก่อนจะจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ รักษายศ อายุ 27 ปี ชาว จ.สุราษฏร์ธานี รับว่ากำลังหลบหนีคดีสาดน้ำกรดเมีย จึงประสานให้ สภ.ทุ่งสง มารับตัวไปดำเนินคดี สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ม.ค. 2558 ร.ต.อ.สุริยา คงอินทร์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีผู้ถูกสาดน้ำกรดบาดเจ็บ ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก. และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่องรอยการสาดน้ำกรดถูกเก้าอี้ ม้าโยก และผ้าห่มจนเป็นรอยไหม้เสียหาย ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี และ ด.ช.วัย 3 ขวบ ถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสงไปก่อนหน้า แพทย์และนางพยาบาล ต่างเร่งช่วยเหลือชะล้างบาดแผลที่ถูกน้ำกรดตามใบหน้าและร่างกาย และทำแผลจนพ้นขีดอันตราย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หลังเลิกกับสามีเก่าได้ 2 ปี น.ส.เอ ก็ได้ตกลงอยู่กินกับ นายณัฐวุฒิ (สามีใหม่) ได้ประมาณ 3 เดือน และย้ายไปทำงานใน จ.สุราษฎร์ธานี โดยพาบุตรชายที่เกิดกับสามีเก่ามาเลี้ยงดูด้วย ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ พาลูกชายกับนายณัฐวุฒิมาเยี่ยมบ้านที่ อ.ทุ่งสง เพื่อฉลองปีใหม่ โดยพักด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ แต่ในช่วงเช้า นายณัฐวุฒิ หายตัวออกจากบ้านไป กระทั่งใกล้เที่ยงขณะที่ น.ส.เอ กำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้ม้าโยกกับลูกชาย นายณัฐวุฒิ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คนรู้จักมาจอดที่หน้าบ้าน และเดินตรงเข้าไปหา น.ส.เอ จากนั้นใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่ และพลาดไปถูก ด.ช.วัย 3 ขวบ ที่ยืนอยู่ใกล้ได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดยญาติคนเจ็บ ระบุว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ บอกให้ นายณัฐวุฒิ กลับไปก่อน ตัวเองจะอยู่ต่ออีก 2-3 วัน ทั้งที่นัดหมายกันก่อนหน้าว่าจะเดินทางกลับในวันนั้น ทำให้ นายณัฐวุฒิ ระแวงว่า น.ส.เอ วางแผนจะกลับไปคืนดีกีบสามีเก่า จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ในเบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า บันดาลโทสะที่ถูกภรรยาไล่ให้กลับบ้าน

รวบทันควัน! มือสาดน้ำกรดใส่เมีย-ลูกเลี้ยงเจ็บคู่ ที่นครศรีฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์