รวบตัว ไอ้หื่น โรคจิต จับอกสาวบนรถเมล์


"ไอ้หื่น" โรคจิต จับอกสองสาวบนรถเมล์ ย่านบางพลี

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 22.00 น. น.ส.เอ อายุ 26 ปี พร้อม น.ส.บี อายุ 22 ปี (นามสมมติ) เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.ทวีพงษ์ อภัวงค์ รองรอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ให้ดำเนินคดี นายเงียบ เหยียบประโคน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.14 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุอนาจารโดยการจับหน้าอกและลำตัวของหญิงสาวทั้ง 2 คน บนรถประจำทาง โดยมีกระเป๋ารถเมล์และเจ้าหน้าที่ทหารที่โดยสารมาในรถช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ และนำตัวลงมาที่ป้ายรถเมล์หน้ามหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปสถานีตำรวจ

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ตนเองได้ขึ้นรถมาจากโฮมโปร บางพลี จะมาลงที่หน้ามหาวิทยาลัยหัวเฉียว โดยตอนแรกยืนอยู่โดยมีผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ที่ข้างหน้าผู้ก่อเหตุโดยนั่งกับ น.ส.บี (นามสมมติ) ที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว สักพักก็สังเกตว่าทำไม น.ส.บี ขยับตัวบ่อยจนเส้นผมได้ฟาดที่หน้าตนเอง แล้วก่อนถึงมหาวิทยาลัยหัวเฉียวจึงรู้สึกว่า มีมือมาลูบตรงเสื้อในตนเอง ตอนแรกสงสัยเขาอาจจะจับเบาะแล้วฟาดมาโดน แต่คนที่อยู่ข้างเราโดนไป 3 รอบ ส่วนตนเองโดนรอบเดียว ต่อมาจึงมีผู้หญิงที่นั่งข้างผู้ก่อเหตุโวยวายว่า มึงโรคจิตหรือเปล่ามึงมองหน้าอกน้องเขาตั้งแต่น้องเขาขึ้นมาแล้ว แล้วยังเอามือไปจับนมน้องข้างๆ อีก จากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ทหารที่โดยสารรถมาด้วยเข้ามาช่วยเหลือค้นตัวผู้ก่อเหตุและคุมตัวไว้พร้อมนำลงจากรถที่ป้ายรถประจำทางหน้ามหาวิทยาลัยหัวเฉียว พร้อมกับ น.ส.เอ และ น.ส.บี
(นามสมมติ) พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสถานีตำรวจภูธรบางพลี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ทำอนาจารทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าธารกำนัล นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป น.ส.เอ กล่าวเพิ่มเติมว่า การนั่งรถประจำทางต้องระวังมองหน้ามองหลังให้ดี
ขนาดตนเองแต่งตัวมิดชิดและระวังตัวอยู่แล้วก็ยังโดน ปกติตนเองใช้บริการรถประจำทางเป็นประจำอยู่แล้ว พอเจอแบบนี้ก็รู้สึกกลัวและไม่อยากไปเกิดกับใคร จึงอยากขอฝากให้ประชาชนที่โดยสารรถประจำทางให้ระมัดระวังตัวในการใช้รถประจำทางด้วย.



ที่มา : ไทยรัฐทีวี

รวบตัว ไอ้หื่น โรคจิต จับอกสาวบนรถเมล์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์