รวบช่างทำกระจกหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย5ขวบ

รวบช่างทำกระจกหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย5ขวบ


รวบช่างทำกระจกหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย5ขวบ

เมื่อ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มี น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี อาชีพแม่บ้านร้านรับทำกระจกแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พร้อมด้วยญาติๆ พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกนายเพ็ง ชะนะทเล อายุ 45 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สามี ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักในซอย 6 ถ.พระตำหนัก พัทยาใต้

โดยนางน้อย ได้ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เพื่อนของลูกสาว ได้มาเล่าให้ฟังว่า ขณะเล่นกันอยู่นั้นน้องเอ มาบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงกอดจูบลูบคลำแล้วใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยนายเพ็ง ลงมือครั้งแรกเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่แล้ว และครั้งที่ 2 เมื่อ 2 วันที่แล้ว ตนจึงเรียกลูกสาวมาสอบถามก็พบว่าเป็นเรื่องจริง นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบอวัยวะเพศพบมีรอยปวมอย่างเห็นได้ชัด จึงมั่นใจว่าลูกสาวถูกนายเพ็ง ข่มขืนแน่นอน จึงเดินทางเข้าแจ้งความ

ต่อมา ร.ต.อ.พิทักษ์ จึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปให้แพทย์ รพ.บางละมุง ตรวจสอบร่างกาย ซึ่งแพทย์ระบุว่า มีบาดแผลถลอกบริเวณแคมนอกขวาประมาณ 0.3-0.5 ซม. ส่วนผลการตรวจอย่างละเอียดคงต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ จากนั้นจึงประสาน ร.ต.อ.สมชาย ชัยคณานุกูล รอง สวป. นำกำลังตำรวจเดินทางไปจับกุมนายเพ็ง ได้ที่บ้านพัก ก่อนคุมตัวมาสอบสวนให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทำกระจก และอยู่กินกับ น.ส.น้อย มาเกือบ 10 ปีแล้วจนมีลูกสาวอายุ 3 ขวบด้วยกัน 1 คน ปกติมักจะสูบกัญชาเป็นประจำ และขอปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าช่วงเช้าตรู่เกือบทุกวันชอบไปโอบกอดและหอมแก้มลูกเลี้ยงเพื่อปลุกให้ตื่น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ถึงแม้นายเพ็งจะให้ปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานและหลักฐานแน่นหนา และเมื่อตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีแผ่นดีวีดีหนังโป๊เกือบ 100 แผ่น เบื้องต้นจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ ก่อนจับยัดซังเตไปชดใช้กรรมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์