รวบชายหื่นวัย 53 มุดมุ้งปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 เหยื่อฮึดสู้ตบหน้า

รวบชายหื่นวัย 53 มุดมุ้งปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 เหยื่อฮึดสู้ตบหน้า


 รวบหนุ่มใหญ่หื่นมุดมุ้งหวังปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 เหยื่อฮึดสู้ตบหน้า ก่อนเรียกลูกชายมาช่วยทันเวลา

        วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ควบคุมตัว นายจรูญ คำจองกา อายุ 53 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาพยายามใช้กำลังข่มขืน นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 81 ปี ในบ้าน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง มาทำการสอบสวนที่ สภ. หลังจากสามารถจับกุมตัวได้ขณะที่นายจรูญไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลลำปาง

        จากการสอบสวน นางน้อย และญาติ ๆ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. นางน้อยอยู่บ้านคนเดียวโดยลูก ๆ ออกไปทำธุระบ้านข้าง ๆ จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุ คือ นายจรูญ ได้มุดมุ้งเข้าไปหานางน้อย และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จากนั้นก็ลงมือปลุกปล้ำพร้อมถลกผ้าถุงขึ้นและเอามือขยำไปตามร่างกาย นางน้อยจึงตบเข้าที่ใบหน้านายจรูญหนึ่งครั้ง ทำให้นายจรูญเสียหลัก นางน้อยจึงตะโกนเรียกลูกชายและญาติ ๆ ให้มาช่วยเหลือ นายจรูญตกใจวิ่งหนีออกทางหน้าบ้าน จึงพบกับนายเอกสิทธิ์ ลูกชายของนางน้อยพอดี จึงถูกนายเอกสิทธิ์ต่อยล้มลง จากนั้นนายเอกสิทธิ์รีบเข้ามาดูนางน้อย ซึ่งนอนตัวสั่นอยู่ในมุ้ง ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อออกมาดูหน้าบ้านพบว่านายจรูญหนีไปแล้วพบเพียงกองเลือดหยดอยู่ที่พื้น

        ต่อมา เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานโรงพยาบาลลำปางว่า มีชายถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็น นายจรูญ ผู้ต้องหาที่เข้าไปพยายามข่มขืนนางน้อย จึงได้ตามไปจับกุมตัว โดยนายจรูญ ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปหานางน้อยเพื่อขอร่วมเพศด้วยจริง แต่นางน้อยต่อสู้และร้องให้คนช่วยจึงตกใจวิ่งออกมาเจอกับนายเอกสิทธิ์วิ่งสวนเข้ามาพอดี ตนจึงโดนต่อยและได้รีบลุกขึ้นวิ่งหนีออกมา แต่แผลที่ศีรษะซึ่งเกิดจากล้มหัวไปกระแทกพื้นเป็นแผลลึกเลือดไหลออกจำนวนมาก จึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลห้างฉัตร แต่ก็ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง จึงเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์