รวบคาโรงเรียน-โจ๋หื่นล่อลวงเด็กหญิง 7 ขวบ ข่มขืน!!

รวบคาโรงเรียน-โจ๋หื่นล่อลวงเด็กหญิง 7 ขวบ ข่มขืน!!


พ.ต.ท.ยินดี เฆมโพธิ์ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้ทำการจับกุมนายนิติพนธ์ สอนรัตน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 5 ตำบลท่าฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ในขณะที่กำลังเดินอยู่ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.พิจิตร หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุพยายามข่มขืนนักเรียนหญิง อายุ 7 ขวบ ภายในหอประชุมของโรงเรียน

โดยชาวบ้าน ได้เห็นพฤติกรรมเด็กผิดปกติ เนื่องจากบริเวณกางเกงในมีคราบเลือด เป็นที่ผิดสังเกต จึงได้สอบถามเด็ก ว่า ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบ และจับกุมผู้กระทำผิด มาสอบสวน 
โดยนายนิติพนธ์ ได้ให้การยอมรับว่า ได้ชักชวน เด็กหญิง อายุ 7 ขวบ จำนวน 2 คน คือ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) ซึ่งกำลังเดินเล่นอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลท่าฬ่อ ให้ไปเล่นที่โรงเรียนที่เด็กทั้งสองเรียนอยู่ โดยได้ชวนกันไปวิ่งเล่นภายในหอประชุม ซึ่งลับตาคน และทำการชกท้องของเด็กหญิงเอ เพื่อให้สลบ และพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงบี ภายในเวทีของหอประชุม

โดยนายนิติพนธ์ ยอมรับว่า พยายามข่มขืนเด็กหญิงบี แต่ไม่สำเร็จ และหันมาช่วยตัวเอง ขณะที่เด็กหญิงเอที่ถูกทำร้ายต่อยท้อง แต่ไม่สลบ วิ่งไปแจ้งผู้ปกครอง จนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาทำการจับกุมนายนิติพนธ์ ขณะที่เดินอยู่ภายในโรงเรียนได้ทันเวลา พร้อมกับส่งตัวเด็กหญิงบี ไปทำการตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพิจิตร 

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ยินดี เฆมโพธิ์ ได้นำตัวนายนิติพนธ์ ไปชี้จุดที่ลงมือกระทำชำเราเด็กหญิงบี โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว จำนวนมากเดินทางมาดู รู้สึกโกรธแค้นนายนิติพนธ์และพยายามจะรุมทำร้ายนายนิติพนธ์ ที่ทำร้ายเด็กตัวเล็กๆ จนต้องนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน ในฐานะผู้ต้องสงสัยและตรวจร่างกาย นายนิติพนธ์ อีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์