รวบกริชโบกี้เฮ้าส์ เอเย่นต์ยา

รวบกริชโบกี้เฮ้าส์ เอเย่นต์ยา

พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.คงศักดิ์ ศรีโหร สว.สส. ร.ต.ต.สมพงศ์ พลศร รอง สว.สส. ชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาข่าวจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติด ที่ยังแอบลักลอบค้ายาบ้าในเขตพื้นที่ชุมชนศรีสำราญ

จึงได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิชิต สุพรรณชาติ อายุ 25 ปี และนายสราวุฒิ ขุนคงมี อายุ 28 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนอีกรายได้ร่วมกันล่อซื้อ และจับกุมตัว น.ส.รัศมี ชั้นชัยภูมิ อายุ 33 ปี หรือหมีทางรถไฟ อยู่บ้านเลขที่ 18 ถนนศรีสำราญ 3 เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ขณะนำยาบ้า มาให้กับสายล่อซื้อที่ชุมชนบ้านโพธิ์อ้น ตำรวจที่ซุ่มดักรออยู่ จึงได้แสดงตัว และจับกุม

สอบสวน น.ส.รัศมี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นำยาบ้าดังกล่าวมาจาก นายกริช หรือฉายา กริชโบกี้เฮ้าส์ ซึ่งมักนัดส่งยาบ้ากันที่โรงแรมโบกี้เฮาส์ หมู่ 5 ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี

ต่อมา ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ สุขสำราญ รอง สว.สส. ร.ต.ต.ชนะ ทองรักชาติ นำกำลังชุดสืบสวน ได้ทำการสืบสวนขยายผลจับกุมตัว นายคมกริช ศรีสุวรรณ หรือฉายา กริชโบกี้เฮ้าส์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 1 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

ภายในโรงแรมดังกล่าว แต่เกิดไหวตัวทัน พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีแต่ ถูกตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน ค้นในตัวพบยาบ้า ยาบ้า 34 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกง สอบสวนให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง ร.ต.ท.สมภพ ประภานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์