รวบ3โจ๋รับจ้างเผาวัดพระงาม-ให้การปฏิเสธ



      จากกรณีคนร้ายลอบวางเพลิงวัดพระงาม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายตรัง-พัทลุง ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 17 ก.พ. เสียหายประมาณ 1 แสนบาท ส่วนครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 23 ก.พ. ทำให้ทรัพย์สินเสียหายไปจำนวนมาก ประมาณ 1.5 ล้านบาทตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
     เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.ต.เอกพงษ์ ทั่งจันแดง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ จำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายชีวพัฒน์ กว้องมิ่ง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ถ.หนองยวน ต.ทับเที่ยง ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่น และคดีชิงทรัพย์ นายณรงค์ชัย แซ่โค้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/24 ถ.ท่ากลาง ต.ทับเที่ยง และนายณัฐชัย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่ถนนน้ำผุด ตำบลทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีปล้นทรัพย์ และคดีวิ่งราวทรัพย์
     ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้รับการจ้างวานมาจากบุคคลหนึ่ง ที่มีความขัดแย้งกับทางวัดพระงาม อย่างรุนแรง เพื่อให้ก่อเหตุวางเพลิงดังกล่าว แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์