รวบ ‘แม็ก ชวนชื่น’ ตลกดัง ค้าไอซ์-เสพด้วย อ้างเครียด ยอมรับผิด-ขอโทษปชช.

รวบ ‘แม็ก ชวนชื่น’ ตลกดัง ค้าไอซ์-เสพด้วย อ้างเครียด ยอมรับผิด-ขอโทษปชช.


รวบ ‘แม็ก ชวนชื่น’ ตลกดัง ค้าไอซ์-เสพด้วย อ้างเครียด ยอมรับผิด-ขอโทษปชช.

 เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง เข้าจับกุม นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ ‘แม็ก ชวนชื่น’ ตลกชื่อดัง คาคอนโดย่านรัชดาภิเษกซอย 18 พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 กรัม หลังวางแผนล่อซื้อ
 
 ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน รองสารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ห้วยขวาง และตำรวจฝ่ายสืบสวน รับแจ้งจากสายลับ ว่า เคยติดต่อซื้อยาไอซ์ จากตลกดัง ‘แม็ก ชวนชื่น’ ตำรวจจึง วางแผนล่อซื้อ ด้วยการส่งสายลับติดต่อ กับแม็ก ชวนชื่น เพื่อขอซื้อยาไอซ์ จำนวน 2 จี ในราคา 5,700 บาท โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จากนั้น แม็ก ชวนชื่น บอกกับ สายลับว่าจะออกไปทำงานร้องเพลงก่อน แล้วจะนำยาไอซ์มาให้ และเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา แม็ก ชวนชื่น กลับมา ที่คอนโดและโทรศัพท์ให้สายลับ เข้าไปรับยาไอซ์ ที่คอนโด เมื่อไปถึง ก็พบยาไอซ์ วางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมคุมตัวมาสอบสวน

 เบื้องต้น แม็ก ชวนชื่น ให้การยอมรับว่า ซื้อยาไอซ์ มาจากเพื่อน ในซอยมหาดไทยย่านรามคำแหง และซื้อมาเสพเอง บางครั้งก็แบ่งขายให้ เพื่อน ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง

  ตรวจค้นภายในห้องพบของกลาง ยาไอซ์มัดอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 3 ถุง น้ำหนัก 2.2 กรัม คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เสพ 1 ชุด สลิปโอนเงิน 1 ใบ และโทรศัพท์ I-Phone สีดำ 1 เครื่อง จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำ

 โดยยอมรับว่า ถุงยาไอซ์ 1 กับ 2 เป็นถุงที่รอจำหน่ายให้กับสายลับ ขณะที่ถุงที่ 3 มีไว้เพื่อเสพเอง ส่วนโทรศัพท์มือถือไว้ติดต่อซื้อ-ขายกับสายลับจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 นายแม็ก กล่าวขอโทษประชาชนและสังคม ยอมรับว่ากระทำผิดโดยเสพยาไอซ์เพราะความเครียดทั้งเรื่องงานที่น้อยลง และปัญหาชีวิตส่วนตัว แต่ไม่ได้เสพบ่อย โดยเอายามาจากรุ่นน้องและที่ผ่านมาไม่เคยจำหน่าย เพียงแต่รับฝากช่วยรุ่นน้องหารายได้ และถ้าหากย้อนเวลาไปได้ก็จะไม่เสพ จึงขอเตือนคนที่อยู่ในภาวะเครียดจากหลายปัญหา ว่าให้หาทางออกอย่างอื่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์