รวบ!!! หนุ่มขโมยรองเท้า นักท่องเที่ยวบนวัดดอยสุเทพ (มีคลิป)

รวบ!!! หนุ่มขโมยรองเท้า นักท่องเที่ยวบนวัดดอยสุเทพ (มีคลิป)

รวบหนุ่มขโมยรองเท้าผ้าใบนักท่องเที่ยวบนวัดดอยสุเทพ อ้างอยากมีรองเท้าสวยๆ ใส่ไปสมัครงาน


เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2560 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุลักรองเท้าของนักท่องเที่ยวที่ถอดวางไว้บนชั้น บริเวณบันไดทางขึ้นลานพระธาตุ โดยชายที่ก่อเหตุ ไว้ผมสั้น สวมเสื้อยืดสีแดง ทับด้วยสวมเสื้อแขนยาวสีดำ และกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าแตะเดินเข้ามาบริเวณชั้นวางรองเท้า ก่อนจะถอดรองเท้าวางไว้บนชั้น แล้วเดินดูลาดเลาก่อนจะเดินออกไป

จากนั้นทำทีเดินคุยโทรศัพท์กลับมายังชั้นวางรองเท้า และหยิบรองเท้าผ้าใบบนชั้นมาสวมเดินออกไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาผู้เสียหายที่เป็นนักท่องเที่ยว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน รอง ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจประจำตู้ยามวัดพระธาตุดอยสุเทพ ให้เข้าไปช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พบเห็นชายซึ่งมีลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้ง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุดและจับกุมตัวไว้ทันที ทราบชื่อต่อมาคือ นายสถาพร ชะงายกลาง อายุ 19 ปี ภูมิลำเนา อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

จากการสอบสวนนายสถาพร ให้การรับสารภาพว่า ขี่รถจักรยานยนต์จากกรุงเทพมหานคร หวังมาหางานทำที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางฝนตกทำให้รองเท้าแตะที่ใส่มาเสียหาย เมื่อมาถึงจ.เชียงใหม่ก็ขึ้นไหว้พระขอพรที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ แต่ระหว่างนั้นเห็นรองเท้าผ้าใบแฟชั่นสวยๆ วางอยู่บนชั้นวางรองเท้า จึงอยากได้เพื่อใส่ไปสมัครงานเท่านั้นไม่คิดว่าจะถูกจับกุม

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีข้อหา "ลักทรัพย์ในสถานที่บูชา สาธารณะ" ต่อไป

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

รวบ!!! หนุ่มขโมยรองเท้า นักท่องเที่ยวบนวัดดอยสุเทพ (มีคลิป)


รวบ!!! หนุ่มขโมยรองเท้า นักท่องเที่ยวบนวัดดอยสุเทพ (มีคลิป)


ที่มา : Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์