รวบ! สาวเทียมโผกอดชายอินเดียหวังปลดสร้อยทอง

รวบ! สาวเทียมโผกอดชายอินเดียหวังปลดสร้อยทอง


เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา หนุ่มข้ามเพศในพัทยา หลังทำทีเดินเข้าไปหานักท่องเที่ยวก่อนกระชากสร้อย แต่โดนรวบตัวได้ ตำรวจเชื่อทำเป็นขบวนการ

เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จับกุมตัวผู้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยว พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองน้ำหนักประมาณ 1 บาท เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดหน้าห้างรอยัลการ์เด้น พัทยา จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายอรรถชัย สิทธิธรรม อายุ 21 ปี เป็นหนุ่มข้ามเพศ โดยมีผู้เสียหาย สัญชาติอินเดีย ชี้ตัวยืนยันการจับกุม โดยผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่เดินเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว พร้อมกับกลุ่มเพื่อนชาติเดียวกัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีหนุ่มข้ามเพศ เดินเข้ามาโอบกอด ก่อนที่ทำการปลดสร้อยคอทองที่ตนเพิ่งซื้อมา โชคดีที่เพื่อนเห็นเหตุการณ์ทัน จึงได้พยายามช่วยดึงกลับมาจนสร้อยขาด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้จุดเกิดเหตุ จะทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้

เบื้องต้นนายอรรถชัย รับสารภาพว่า เข้าไปก่อเหตุจริง และทำเป็นครั้งแรกเท่านั้น อย่างไรก็ตามภายหลังจากการสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การ เนื่องจากคาดว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ อย่างไรจะได้ทำการสอบสวนขยายผลจับกุมแก๊งปลดสร้อยชายหาดต่อไป

รวบ! สาวเทียมโผกอดชายอินเดียหวังปลดสร้อยทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์