รวบ 6 โจ๋รุมแทงนักศึกษาดับคาห้องน้ำ

รวบ 6 โจ๋รุมแทงนักศึกษาดับคาห้องน้ำ


ตำรวจคลองหลวงรวบ 6 โจ๋ รุมแทงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมธานี สารภาพต้องการแก้แค้นเพื่อนผู้ตาย แต่ผู้ตายเข้ามาขวางเลยโดนแทงดับ

จากรณีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ก่อเหตุรุมทำร้ายและแทงกันภายในห้องน้ำมหาวิทยาลัย จนเป็นเหตุให้ นายธนวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 1 เสียชีวิต และ นายอณิวัชร์ กระจ่างภัก อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ม.ค. พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า กำลังเจ้าหน้าที่ สภ.คลองหลวง ได้จับกุมนักศึกษาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย 

1.นายธนัท หรือ เจ หล่อเวสารัชกร อายุ 21 ปี 

2.นายสิทธิโชต หรือ บูม โพธิ์สุวรรณ อายุ 21 ปี 

3.นายนันท์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี 

4.นายชัชนันท์ บุญกัลยา อายุ 19 ปี 

5.นาย อิศรา อุดมพาณิชย์ อายุ 20 ปี และ 

6.นาย ธีรดล ภูวดลสิริ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุโดยกล่าวหาว่า “ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น ”

"ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุมาจาก นายนันท์ (นามสมมติ) เคยมีเรื่องชกต่อยกับ นายอณิวัชร์ ที่ร้านเหล้าเมื่อช่วงเดือนต.ค.57 และเมื่อมาเจอ นายอณิวัชร์ เรียนอยู่ที่อาคารที่เกิดเหตุ จึงได้ไปตามพวกมาดักรอ จนเห็น นายอณิวัชร์ เข้าห้องน้ำจึงตามเข้าไปรุมทำร้าย แต่ผู้ตายเข้ามาช่วยจึงเกิดชุลมุนขึ้น ระหว่างนั้น นายสิทธิโชค 1 ในผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกจนผู้ตายล้มลง ก่อนจะพากันหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป" พล.ต.ต.มนตรี กล่าว

รวบ 6 โจ๋รุมแทงนักศึกษาดับคาห้องน้ำ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์