รวบ!! 2 วัยรุ่นโหดใช้ไม้กอล์ฟหวดสุนัขจนตาย

รวบ!! 2 วัยรุ่นโหดใช้ไม้กอล์ฟหวดสุนัขจนตาย


ตำรวจเมืองแซน โฮเซ จับกุมตัว 2 วัยรุ่นคึกคะนองบุกเข้าบ้านผู้อื่นยามวิกาล ก่อนใช้ไม้กอล์ฟทำร้ายสุนัขพันธุ์ "ชิวาวา" จนตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวแคลิฟอเนียร์ครอบครัวหนึ่งเศร้าสลดหลังพบสัตว์เลี้ยงสุนัขพันธุ์ "ชิวาวา"  ถูกทำร้ายจนตายด้วยไม้กอล์ฟ รายงานระบุว่า วัยรุ่น 2 คนที่คึกคะนองได้บุกรุกเข้ามาในบ้านของครอบครัว แม็คเคนซี ในเมืองแซน โฮเซ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน  ก่อนเผชิญหน้ากับสุนัขเพศผู้อายุ 12 ปี ที่มีชื่อว่า "สปาร์คกี้"  และได้ใช้ไม้กอล์ฟทำร้ายสุนัขจนบาดเจ็บสาหัสก่อนหนีออกไปโดยไม่ได้ขโมยอะไรออกไปด้วย

ทั้งนี้นาย เอริค แม็คเคนซี กล่าวว่า ลูกสาวของตนเป็นคนพบสปาร์คกี้นอนเลือดอาบอยู่บนชั้น 2 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น คืนวันอังคาร โดยเขาได้เร่งนำตัวสปาร์คกี้ไปหาสัตวแพทย์แต่ก็ไม่ทันการเนื่องจากมันได้รับบาดเจ็บสาหัสมากเกินไป สุดท้ายมันก็ได้เสียชีวิตลง พร้อมกันนี้เขาได้กล่าวอย่างหัวเสียว่า "ทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไรกัน,เพื่อความสนุกอย่างงั้นหรือ? พวกเขาไม่ได้ขโมยอะไรไปทั้งนั้น ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

อย่างไรก็ตามตำรวจได้จับกุมตัววัยรุ่นชายต้องสงสัย 2 คนอายุ 13 และ 14 ปีตามลำดับ ซึ่งคาดว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบุกรุกเข้าบ้านครอบครัวแม็คเคนซีในครั้งนี้ หลังพบว่าทั้งคู่เคยบุกรุกเข้าไปในบ้านละแวกดังกล่าวก่อนหน้านี้ โดยทั้งสองคนได้ถูกตั้งข้อหาบุกรุกบ้านผู้อื่่นและมีหนึ่งคนถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

รวบ!! 2 วัยรุ่นโหดใช้ไม้กอล์ฟหวดสุนัขจนตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์