รวบ! 2 ผัวเมียตะลุยฉกมือถือทั่วเมืองเชียงใหม่

รวบ! 2 ผัวเมียตะลุยฉกมือถือทั่วเมืองเชียงใหม่


ตำรวจเมืองเชียงใหม่ จับกุม 2 คนร้ายชายหญิง อ้างเก็บลิขสิทธิ์เพลง ตระเวนขโมยโทรศัพท์มือถือตามแหล่งท่องเที่ยว

ภาพวงจรปิดจากร้านสยามมาสสาจ ถ.มูลเมือง ซอย 5 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นหลักฐานที่นำไปสู่การจับกุม นายชัชพงศ์ แสงหล้า อายุ 27 ปี และน.ส.ชุติกาญจน์ ดวงใจ อายุ 22 ปี แฟนสาว ที่ร่วมกันเข้าไปขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือของกลางยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ภายในร้าน

ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายชายหญิงเข้าไปลักทรัพย์สินนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือตามร้านอาหาร บาร์เบียร์ และร้านนวดไทย หลายแห่งในย่าน ถ.มูลเมือง และถ.ท่าแพ โดยผู้เสียหายหลายราย ให้ข้อมูลตรงกันว่า บุคคลทั้ง 2 อ้างตัวเป็นเป็นเจ้าหน้าที่จากค่ายเพลงชื่อดัง ทำทีเข้าตรวจสอบเพลงในร้าน ก่อนอาศัยจังหวะเผลอขโมยโทรศัพท์มือถือที่พนักงาน หรือลูกค้าในร้านวางไว้ ก่อนวิ่งหลบหนีออกไปจากร้าน

จากการสอบสวนพบว่า ทั้ง 2 เคยเป็นทีมงานของนายวัชร เย็นสินธุ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาแอบอ้างตัวเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์เพลงรีดทรัพย์ผู้ประกอบการตามสถานบันเทิงทั่วเมืองเชียงใหม่ ที่ถูกจับกุมไปเมื่อปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพว่า ตระเวนก่อเหตุในยานดังกล่าวมาแล้ว 7 ครั้ง โดยโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาได้ จะนำไปขายในราคาถูก เพื่อหาเงินมาใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่รับแจ้ง พบว่ามีผู้เสียหายลักษณะเดียวกันมากกว่า 20 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนขยายผลต่อไป

รวบ! 2 ผัวเมียตะลุยฉกมือถือทั่วเมืองเชียงใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์