รมต.มาเลย์ฉาว ระเริงเซ็กซ์ สาว

เกิดเรื่องอื้อฉาวในคณะรัฐมนตรีของรัฐบาลนายอับดุลเลาะห์ อาหมัด บาดาวี นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย


จนอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลอย่างรุนแรงก่อนการเลือกตั้ง หลังจากมีรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ และเอเอฟพี เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ว่า ได้มีมือดีนำดีวีดีฉาวบันทึกภาพนักการเมืองอาวุโสที่ประชาชนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีคนหนึ่ง กำลังร่วมรักกับคู่ขาสาวอย่างถึงพริกถึงขิงในหลายท่วงท่าเผยแพร่ประจานไปทั่วรัฐยะโฮร์ จนเจ้าตัวจำต้องออกมายอมรับว่าเป็นบุคคลในดีวีดีจริง
 

 ข่าวฉาวของนักการเมืองมาเลเซียรายนี้ ถูกนำมาตีแผ่โดยสำนักข่าวเบอร์นามาและหนังสือพิมพ์ “สตาร์” ของมาเลเซีย ที่รายงานว่า ภาพลับของลีลาร่วมรักกระฉ่อนเมืองถูกถ่ายด้วยกล้องวงจรปิดในห้องสวีตอันหรูหราของโรงแรมแห่งหนึ่งที่ไม่ระบุชื่อสถานที่และวันเวลา ก่อนถูกถอดลงแผ่นดีวีดี 2 แผ่น แผ่นแรกมีความยาวถึง 56 นาที ส่วนแผ่นที่ 2 ยาว 44 นาที เป็นภาพผู้ชายวัย 60 เศษ ที่สันนิษฐานว่าเป็นนักการเมืองอาวุโสคนหนึ่งของมาเลเซีย มีเพศสัมพันธ์กับคู่ขาสาวแพร่กระจายไปทั่วรัฐยะโฮร์
 

 ในที่สุดนายฉั่ว ซอย เลค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประเทศมาเลเซีย วัย 60 ปี ได้ออกมาแถลงข่าวที่บ้านพักในรัฐยะโฮร์ ติดพรมแดนประเทศสิงคโปร์ ยอมรับว่า ชายในแผ่นดีวีดีที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วเมืองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือตนเอง ส่วนผู้หญิงเป็นเพื่อนคู่นอน แต่ไม่ระบุรายละเอียดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม นายฉั่วยืนกรานจะไม่ลาออกจากตำแหน่งในคณะรัฐมนตรี และจะปล่อยให้นายอับดุลเลาะห์ อาหมัด บาดาวี นายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตัดสินใจในอนาคตทางการเมืองของตน พร้อมทั้งขอร้องสื่อมวลชนอย่าได้ขุดคุ้ยเรื่องอื้อฉาวเพื่อเห็นแก่ตนและครอบครัว 

นายฉั่วเป็นรองประธานพรรคสมาคมชาวจีนมาเลเซีย (เอ็มซีเอ) พรรคร่วมรัฐบาลมาเลเซีย ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นคนบันทึกภาพตัวเองขณะร่วมหลับนอนกับสาวคู่ขา ส่วนใครจะทำนั้นไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญก็คือครอบครัว ภรรยา และลูกๆ ที่ได้ยอมรับการขอโทษจากตนแล้ว และหลังตกเป็นข่าว ตนได้เข้าพบกับนายกรัฐมนตรี บาดาวี รวมทั้งนายนาจิบ ราซัค รองนายกรัฐมนตรี และนายอ่อง กา ถิง ประธานพรรคเอ็มซีเอ เพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้วเช่นกัน
 

ด้านลิม กวน เอ็ง ผู้นำพรรคกิจประชาธิปไตย ฝ่ายค้านของมาเลเซีย เผยว่า ต้องการเห็นนายบาดาวีดำเนินการในเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่รัฐบาลนายบาดาวีขึ้นมาบริหารบ้านเมืองในปี 2546 มีสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาล เกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวประมาณนี้หลายคน แต่ไม่มีใครมีตำแหน่งใหญ่โตเท่ากับนายฉั่ว จึงอยากให้ตรวจสอบว่า เรื่องอื้อฉาวทางเพศที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติหน้าที่ของนายฉั่วในฐานะรัฐมนตรีหรือไม่ 

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 4 ปี ในการเข้ามาบริหารประเทศ รัฐบาลภายใต้การนำของนายบาดาวีต้องเผชิญกับปัญหาทางการเมืองใหญ่ๆหลายเรื่องที่อาจส่งผลให้ นายบาดาวีต้องเลื่อนการเลือกตั้งออกไปจากที่คาดหมายไว้ในเดือน มี.ค.นี้ เนื่องจากก่อนหน้าเมื่อปลายเดือน พ.ย. ปีที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดียกว่า 10,000 คน ออกมาชุมนุมประท้วงเรียกร้องความเสมอภาคด้านเชื้อชาติจนเกิดความวุ่นวายมาแล้วช่วงหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์