รพ.ศิริราชของดใช้รถส่วนตัว ลงนามถวายพระพร2พระองค์

ประชาชนยังหลั่งไหลลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ทางโรงพยาบาลศิริราชขอให้งดนำรถส่วนตัวมายังโรงพยาบาล เกรงจราจรจะติดขัดขอให้จอดที่ท้องสนามหลวงแล้วข้ามฝากที่ท่าพระจันทร์
 

บรรยากาของการเปิดให้ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาชราชนครินทร์ ที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ยังคงมีประชาชนหลั่งไหลร่วมลงนามถวายพระพรอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สำนักพระราชวังเปิดให้ลงนามได้ในเวลา 06.00 น. ของวันนี้ (27ต.ค.) โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรด้วย


ทั้งนี้ โรงพยาบาลศิริราช

ขอความร่วมมือประชาชน ให้งดนำรถส่วนตัวมายังโรงพยาบาล เนื่องจากเกรงว่าการจราจรจะติดขัด โดยขอให้นำรถมาจอดที่ท้องสนามหลวง แล้วใช้บริการรถรางของกรุงเทพมหานคร ที่นำมาส่งยังท่าพระจันทร์ ก่อนข้ามปากมายังท่าศิริราช ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจ ยังคอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาขโมยทรัพย์สินของประชาชนที่เดินทางมาร่วมลงนาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์