รถไหลตกคลอง เด็ก4ขวบโคม่า!

รถไหลตกคลอง เด็ก4ขวบโคม่า!


ใจสลายพ่อพาลูกสาว 2 คนขับเบนซ์จะกลับกำแพงแสน นครปฐม ก่อนแวะซื้อข้าวเที่ยงที่เมืองกาญจน์ ติดเครื่องเปิดแอร์ให้ลูกคนเล็ก 4 ขวบนอนที่เบาะหลัง จู่ๆ รถลื่นไถลตกลงไปในคลองส่งน้ำ ลูกสาวคนโตตกใจตะโกนลั่น พ่อรีบกระโดดน้ำลงไปช่วย แต่กระแสน้ำไหลเชี่ยวเห็นแต่รถ แต่เข้าไปช่วยลูกไม่ได้ กว่ากู้ภัยจะลากรถขึ้นมาพบร่างหนูน้อยเคราะห์ร้ายหมดสติ นำส่งร.พ.อาการเป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.อ.สุดเขตต์ พิมพากุล พงส.สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุรถยนต์ลื่นไถลตกลงไปในคลองส่งน้ำขนาดใหญ่สายท่าเรือ-ท่ามะกา เขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น และมีเด็กติดอยู่ภายในรถ คาดว่าน่าจะเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธิ์รงค์ กันยาประสิทธิ์ ผกก.สภ.ท่าเรือ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร ร.พ.มะการักษ์ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประจำ จ.กาญจนบุรี และนักประดาน้ำจากชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7

จากการตรวจสอบบริเวณริมถนนเลียบริมคลองส่งน้ำ พบว่ามีประชาชนจำนวนมาก ที่ทราบข่าวต่างมามุงดูการทำงานของเจ้าหน้าที่มูลนิธิและนักประดาน้ำซึ่งกำลังงมค้นหารถยนต์ที่ลื่นไถลตกลงไปในน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิและนักประดาน้ำต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถค้นหารถยนต์คันดังกล่าว โดยพบว่าเป็นยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเขียว ทะเบียน กง 2972 นครปฐม อยู่ในสภาพหงายท้อง ล้อทั้ง 4 ชี้ฟ้า จากนั้นจึงประสานรถยกเดินทางมาใช้สะลิงผูกตัวรถ และลากขึ้นมาไว้บนฝั่ง ตรวจสอบที่เบาะหลังรถ พบร่างของหนูน้อยวัย 4 ขวบ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ด.ญ.นิชาภัทร เวสสภักดี อายุ 4 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 6 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม อยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและทีมแพทย์ จึงรีบนำร่างของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายส่ง ร.พ.มะการักษ์ เนื่องจากพบว่ามีอาการสาหัส แต่ยังมีลมหายใจอยู่

สอบสวนนายบุญยิ่ง เวสสภักดี อายุ 39 ปี บิดาของด.ญ.นิชาภัทร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านมากับลูกสาว 2 คน เพื่อมาทำธุระที่ตัวตลาดท่าเรือ และแวะซื้อข้าวมื้อเที่ยง เพื่อนำกลับไปทานที่บ้าน โดยจอดรถติดเครื่องเปิดแอร์ไว้อยู่ข้างถนนเลียบริมคลอง แล้วลงจากรถไปกับลูกสาวคนโต เพื่อข้ามถนนไปซื้อข้าว ส่วนด.ญ.นิชาภัทรนั้นนอนหลับอยู่ที่เบาะหลัง สักครู่ก็ได้ยินลูกสาวคนโตร้องบอกพ่อว่า รถไหลตกคลอง ด้วยความตกใจ ตนจึงวิ่งข้ามถนนไปดู ก็พบว่ารถไหลตกลงไปในคลอง จึงกระโดดลงไปช่วย พบรถแต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรลูกได้ เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวกรากมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ว่า เหตุใดรถจึงลื่นไถลตกลงไปในคลอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกันต่อไป ล่าสุดได้รับการยืนยันจากแพทย์ ร.พ.มะการักษ์ ว่า อาการของด.ญ.นิชาภัทร ยังอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง เนื่องจากเด็กจมน้ำเป็นเวลานาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์