รถเก๋งถอยชนผู้กำกับฯ มิวสิควิดีโอชื่อดังชาวกัมพูชาบาดเจ็บ (มีคลิป)


คลิปโดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

รถเก๋งถอยชนผู้กำกับฯ มิวสิควิดีโอชื่อดังชาวกัมพูชาบาดเจ็บ (มีคลิป)

เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 2 มกราคม 2558 ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาโนวาปาร์ค จุด 2 ถนนเพ็ชรตระกูล หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ขับขี่โดยนาย นพสิทธิ์ ภูวโชติ อายุ 34 ปี ข้างกันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน  จมม 154 ชลบุรี ของนายวุฒิพันธ์ บุญทา อายุ 30 ปี ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้ ข้างกันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.TANG LEE อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยมีแฟนสาวร้องไห้โวยวายด้วยความเป็นห่วง ด้านท้ายรถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สำหรับผู้บาดเจ็บ 1รายที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา ทางกลุ่มเพื่อนระบุว่าเป็นคนดังเดินทางจากกัมพูชามาเที่ยวพัทยา โดยอ้างว่า เป็นผู้สร้างเอ็มวีเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง สอบสวนนายนพสิทธิ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนได้มาเที่ยวยังสถานบันเทิงเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาจนถึงเวลากลับก็ได้ขึ้นรถจะเดินทางกลับตามปกติ แต่เมื่อติดเครื่องรถพอใส่เกียร์จากนั้นรถก็ได้พุ่งถอยหลังเข้าไปชนผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท.หญิงช่อผกา ได้เข้าตรวจสอบกล้องงจรปิดของทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น กล้องวงจรปิดได้บันทึกวินาทีที่รถพุ่งถอยหลังอย่างเร็วเข้าชนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายและรถจยย.เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง พร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุและนำกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์