รถพ่วงเสยท้ายรถปูน ย่างสดคนขับ ดับสยอง

รถพ่วงเสยท้ายรถปูน ย่างสดคนขับ ดับสยอง

เช้ามืดวันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ท.จำลอง รัตนคาม สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเหล็กเส้นชนเสยท้ายรถบรรทุกถังปูนซีเมนต์ มีเพลิงลุกไหม้ บริเวณริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ หลักกม.ที่ 130-100 หมู่ 2 ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงประสานขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากจุดใกล้เคียงให้เข้ามาช่วยเหลือฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขตอำเภอเขาย้อย ตัดกระแสไฟเนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ติดกับเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและมีไฟลุกไหม้สายไฟ สายเคเบิ้ล และสายโทรศัพท์จนได้รับความเสียหาย
 

ต่อมารถดับเพลิงจากเทศบาลเขาย้อย เทศบาลปากท่อ และ อบต.หนองชุมพลเหนือ ได้มาช่วยสนับสนุนต่างเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกเหล็กเส้น 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3856 กรุงเทพมหานคร และรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกถังปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ลูก  หมายเลขทะเบียน 70-1642 นครปฐม ที่กำลังถูกไฟไหม้ลุกไหม้ทั้ง 2 คัน และไฟได้ลุกลามไหม้สายไฟฟ้าแรงสูง รวมถึงรถพ่วงทั้งสองคันติดตั้งก๊าซ LPG จึงทำให้เกิดการรั่วและไฟลุกไหม้อย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นต้องฉีดน้ำเลี้ยงไว้ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้
 

หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย  1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3856 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟเผาไหม้ดำ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ โดยขาทั้งสองข้างถูกส่วนเหล็กของหน้ารถบีบทับขาเอาไว้ เจ้าหน้าที่ต้องพังประตูรถเและงัดซากรถก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากหลักฐานหรือเอกสารที่สามารถระบุบุคคลได้นั้นถูกไฟเผาไหม้ทั้งหมด


รถพ่วงเสยท้ายรถปูน ย่างสดคนขับ ดับสยอง


รถพ่วงเสยท้ายรถปูน ย่างสดคนขับ ดับสยอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์