รถพ่วงบรรทุกแผ่นปูน ชนเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ‘กบ-สุวนันท์’ นางเอกดัง

รถพ่วงบรรทุกแผ่นปูน ชนเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ‘กบ-สุวนันท์’ นางเอกดัง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด

รายงานว่า ร.ต.ท.วัสทนสัน บรรพสิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนเสาไฟฟ้า หน้าบ้านเลขที่ 92/9 ของน.ส.สุวนันท์ คงยิ่ง หรือ กบ นางเอกสาว ชื่อดัง ภรรยา นายดนุพร หรือ บรู๊ค ปุณณกันต์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในหมู่บ้านมณีรินทร์ เลคแอนด์ลากูน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกแผ่นปูนสำเร็จรูปสร้างบ้าน
 
หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 71-7105 ชลบุรี ตัวพ่วง 71-3293 สมุทรปราการ เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าริมทางหัก 3 ต้น โดยต้นหนึ่งไปพาดกับกำแพงบ้านและต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ ซึ่งมีแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียว ขณะที่เสาไฟต้นอื่นไปล้มพาดบ้านเสียหายอีกสองหลัง

 ต่อมามีนายสหชาติ สัมฤทธิ์เดช ผจก.ไฟฟ้าปทุมธานี 2 บางกะดี ได้มาตรวจสอบเสาไฟฟ้าหัก ทำให้ไฟฟ้าแรงต่ำดับ บางหมู่บ้านจึงไม่มีไฟฟ้าใช้ ซึ่งทางการไฟฟ้าฯ จะเร่งดำเนินการติดตั้งเสาไฟให้ใหม่เสร็จในวันนี้ ไม่อย่างนั้นชาวบ้านจะไม่มีไฟฟ้าใช้

 จากการสอบสวนนายสุมวน สายน้อย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ม.3 ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นคนขับรถพ่วง กล่าวว่า

ตนกำลังขับรถนำแผ่นปูนสร้างบ้านสำเร็จจะนำไปส่งในหมู่บ้านภายในโครงการ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุแผ่นปูนสูง 4 เมตรได้เกี่ยวกับสายเคเบิ้ลโทรศัพท์กลางถนน ทำให้เสาไฟฟ้าแรงต่ำหักโค่นลงมาจำนวน 3 ต้น และมีไฟฟ้าดับบางจุด เจ้าหน้าตำรวจจึงนำตัวคนขับไปดำเนินคดีขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของหลวงเสียหาย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์