รถพังยับ คนไม่เป็นอะไร เชื่อ หลวงพ่อแก้ว ช่วยรอด!


รถพังยับ คนไม่เป็นอะไร เชื่อ หลวงพ่อแก้ว ช่วยรอด!


เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ต.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำข้ามเลนถนนสาย 210 บริเวณบ้านโค้งสวรรค์ ต.โนนทัน อ.เมืองหนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยนเรศวร พบรถกระบะรถ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท 4343 หนองบัวลำภู สภาพพังยับรถหงายท้อง 4 ล้อชี้ฟ้า ผักสด แตงกวา มะเขือ ที่บรรทุกมากระจัดกระจายอยู่ข้างรถ โดยมีนายนันทวัฒน์ พลสัสดี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย ซึ่งเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยความมึนงง ส่วนผู้นั่งโดยสารมาด้วยเป็นป้าและหลานชาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพกู้ภัยได้นำส่ง รพ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ไปก่อนหน้า



สอบถามนายนันทวัฒน์ เล่าว่า ก่อนเที่ยงได้ขับรถซึ่งบรรทุกผักสดจากตัว อ.ผาขาว ใช้เส้นทางวิ่งบนถนนสาย 210 เลย-อุดรธานี มุ่งหน้านำผักสดไปส่งที่ตลาดเมืองทอง จ.อุดรธานี โดยใช้ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะขับมาบริเวณทางโค้งที่เกิดเหตุ ตนไม่รู้ว่าหลับในตอนไหน ก่อนสะดุ้งรู้ตัวว่ารถวิ่งข้ามเลนไปลงข้างทาง ชนต้นมะขามใหญ่ เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จังหวะนั้นตนรู้สึกตัวได้ยินเสียงของป้าและหลานชาย 2 คนร้องไห้ ตนและป้าที่มาด้วยพยายามทุบกระจกและดันประตูจนเปิดออกมาได้ สักครู่มีพลเมืองดีมาช่วย ก่อนทำการปฐมพยาบาลป้าและหลานชาย 2 คน จากนั้นกู้ชีพกู้ภัยได้นำส่ง รพ.หนองวัวซอ ส่วนตนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ





รถพังยับ คนไม่เป็นอะไร เชื่อ หลวงพ่อแก้ว ช่วยรอด!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก นายนันทวัฒน์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้หยิบวัตถุมงรูปหล่อลอยองค์หลวงพ่อแก้ว วัดไชยคำบ้านห้วยยาง ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย ซึ่งคล้องคอติดตัวไว้ตลอดมาโชว์ พร้อมกับระบุว่า ตนรอดตายจากอุบัติเหตุครั้งนี้เชื่อว่าเป็นเพราะปาฎิหาริย์ของหลวงพ่อแก้ว ช่วยคุ้มครอง อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอสอบสวนผู้ขับและผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.



รถพังยับ คนไม่เป็นอะไร เชื่อ หลวงพ่อแก้ว ช่วยรอด!


รถพังยับ คนไม่เป็นอะไร เชื่อ หลวงพ่อแก้ว ช่วยรอด!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์