รถปิกอัพขนคนงานก่อสร้างชนประสานงา ตายรวดเดียว10ศพ

รถปิกอัพขนคนงานก่อสร้างชนประสานงา ตายรวดเดียว10ศพ


รถปิกอัพขนคนงานก่อสร้างชนประสานงาที่สุโขทัย-ตายรวดเดียว10ศพ!

 เมื่อ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.มนู น้อยเชื้อ ร้อยเวร สภ.คีรีมาศ อ.คีรีมาศ สุโขทัย ได้รับเหตุรถยนต์ปิกอัพวิ่งชนประสานงากันบนถนนสายสุโขทัย-คีรีมาศ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 417-418 บริเวณหน้าปากทางเข้าโรงเรียนวัดลายมิตรภาพที่ 80 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งหลวง อ.เมือง สุโขทัย โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที่ 8 ราย และผู้บาดเจ็บอีกนวนหนึ่ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายโภคากร สินสกลวัฒน์ นายอำเภอคีรีมาศ พ.ต.ท.จุฑานนท์ อินนุ่มพรหม รอง ผกก สภ.คีรีมาศ

 ที่เกิดเหตุพบรถคู่กรณีคันแรกเป็นรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย ซึ่งมีนายรัตนกร วันดี เป็นคนขับ โดยได้มารับคนงานก่อสร้างทั้งหญิงและชาย จำนวน 10 คน ซึ่งเป็นราษฎร หมู่ที่ 6 ต.ยางซ้าย อ.เมือง สุโขทัย เพื่อเดินทางไปทำงานก่อสร้างที่บ้านน้ำพุ อ.คีรีมาศ สุโขทัย โดยเดินทางออกจาก อ.เมือง สุโขทัย มุ่งหน้าเดินทางไปยัง อ.คีรีมาศ และรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม ซึ่งมีนายชินกร สร้อยคำ เป็นคนขับโดยได้ขับมุ่งหน้าออกจาก อ.คีรีมาศ เพื่อเดินทางไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.เมือง 

 จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่ารถยนต์ อีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม ที่มีนายชินกร สร้อยคำ เป็นคนขับซึ่งขับมาด้วยความเร็ว เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางตรง ทำให้รถยนต์แต่ละคันมักจะใช้ความเร็ว และรถยนต์ที่ นายชินกร อีซุซุสีบรอน์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม ขับมาก็ได้วิ่งกินเลนแล้วก็พุ่งเข้าชนประสานงากับรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย ที่มีนายรัตนกร วันดี เป็นคนขับ และมีคนงานก่อสร้างทั้งหญิงและชายนั่งมาเต็มคัน เสียงดังสนั่น และรถยนต์ทั้งสองคันพังยับเยิน จนทำให้คนขับรถยนต์ทั้งสองคันเสียชีวิตคาพวงมาลัย และคนงานการสร้างที่นั่งมากับรถของนายรัตนกร เสียชีวิตคารถทั้งในที่นั่งผู้โดยสารและกระบะหลังรถ รวมนายรัตนกร เป็น 4 ศพ และกระเด็นเสียชีวิตใต้รถของนายรัตนกร 1 ศพ และที่ริมถนน 2 ศพ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลคีรีมาศ จำนวน 4 ราย โดยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลคีรีมาศ 2 ราย และนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก 2 ราย 

 โดยสรุปมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ จำนวน 10 ราย และเบื้องต้นสามารถทราบชื่อผู้เสียชีวิตได้แก่ นายรัตนกร วันดี เป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย ที่รับคนงาน, นายชินกร สร้อยคำ คนขับรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีบอรน์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม  ส่วนคนงานก่อสร้างที่เสียชีวิตมี นางแป้ว อินตาทิตย์, นางนาญ เงินทุ่ง, นางพินิจ โตใจเย็น, นางนำ อ่ำทุ่ง, และ ดช.วัลลพ ปานพวง และไม่ทราบชื่อ 3 ราย ส่วนผู้ที่นำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพุทธชินราช 2 ราย ชื่อ นายสมชาย กล่ำถึก และนางบันพรรณ ศรีจันทร์ ซึ่งทั้งสองมีอาการที่สาหัสมากเป็นตายเท่ากัน

 เบื้องต้นจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดาดว่า นายชินกร สร้อยคำ คนขับรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม จะหลับในแล้วขับรถพุ่งเข้าชนประสานงานกับรถยนต์ของนายรัตนกร วันดี เป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย ที่รับคนงาน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์