รถบัสไปไม่ถึงงานหลวงตามหาบัว ชน18ล้อ ดับ3

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มี.ค. 54 พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนทางหลวงหมายเลข 331 โคราช-ระยอง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 118-119  ฝั่งขาออกระยอง

  ที่เกิดเหตุเป็นเนินเขาไม่มีแสงไฟ พบรถบัส ป.2 สายกรุงเทพ-ชลบุรี หมายเลขข้างรถ 38-15 สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-3401 ชลบุรี มีนายวิโรจน์ เทพจิตร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/19 ม.1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นคนขับ เฉี่ยวชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ของบริษัทที.โอ. โลจิชทิคส์ จำกัด ทะเบียน 70-4371 ระยอง (หมายเลขพ่วง 70-2474 ระยอง) ซึ่งจอดเสียหม้อน้ำแห้งอยู่บริเวณข้างทาง โดยมีนายจำรัส รมห์ดา อายุ 34 ปี เป็นคนขับ สภาพรถทั้ง 2 คันเสียหายอย่างหนัก ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และมีเศษกระจกแตกกระจัดกระจายไปทั่วพื้นถนนทำให้รถที่สัญจรไปมาติดขัดเป็นแถวยาว    

 ตรวจสอบพบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายมนัส ออมสิน อายุ 37 ปี และบาดเจ็บอีกกว่า 45 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 5 ราย  เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มเติมอีก 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ลลิตา โฆษณา อายุ 12 ปี และนางปัน ติ๊บการเงิน อายุ 62 ปี รวมยอดเสียชีวิตทั้งสิ้น 3 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพมาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ

 สอบสวนทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวได้รับคณะสาธุชนออกเดินทางจากวัดช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จะเดินทางไปร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพหลวงตามหาบัว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 มี.ค. ที่วัดป่าบ้านตาล จ.อุดรธานี แต่มาเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเสียก่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ไว้ดำเนินคดีต่อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์