รถบัสนำเที่ยวพุ่งชนท้ายรถเมล์ดับ 1 เจ็บเพียบ


          เมื่อเวลา 05.00น. วันที่ 23 ม.ค. ร.ต.ต.ถาวร ยมรัตน์  ร้อยเวร  สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสปรับอากาศชนกับรถประจำทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้ปากซอยจุฬา 11 ตรงข้ามที่ทำการการพรรคเพื่อไทย ถ.พระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ2 ชั้น ยี่ห้อวอลโว่ สีขาว ทะเบียน 30-0443 เชียงราย ของบริษัทเชียงรายอาลีทัวร์  จอดอยู่ในสภาพชนท้ายรถประจำทาง  ยี่ห้อฮีโน่ สีครีมแดง สาย 25 วิ่งระหว่างปากน้ำ-ท่าช้าง ทะเบียน 11-8214 กทม. ข้างรถ 3-40172 นอกจากนี้แรงกระแทกยังทำให้รถเมล์คันดังกล่าวพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์จนได้รับความเสียหายอีก1ตู้ ส่วนคนเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 9 ราย เป็นผู้ที่โดยสารมากับรถประจำทางสาย 25 เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯช่วยกันนำตัวส่งรพ.จุฬาฯ โดยมีอาการสาหัสจำนวน 2 ราย

         ส่วนภายในรถบัสมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายทราบชื่อ นายเกษชฎา ชาชำนาญ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กรถของรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาเป็นเวลานานกว่า1ชม. แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

         สอบสวนทราบว่ารถบัสคันดังกล่าวมีนายภิญโญ นาขาม อายุ 35 ปี เป็นผู้ขับโดยได้รับผู้โดยสารจำนวน 40 คน มาจากบริเวณวงเวียน 22 เพื่อพาไปสักการะไหว้พระเก้าวัดที่ จ.ฉะเชิงเทรา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถทัวร์อ้างว่ารถเมล์จอดเข้าป้ายรับผู้โดยสารโดยไม่ได้เปิดไฟ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดทำให้มองไม่เห็นจึงพุ่งชนท้ายกันดังกล่าว

         ส่วนนายยุทธจักร บุตรนาม อายุ 50 ปี คนขับรถเมล์ให้การว่าได้ขับรถรับผู้โดยสารมาตามปกติ โดยบนรถมีผู้โดยสารเต็มคัน ขณะที่เข้าจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายเกิดเหตุรถบัสก็พุ่งเข้าชนอย่างไม่ทราบสาเหตุ จนมีผู้โดยสารบนรถเมล์ได้รับบาดเจ็บหลายราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายภิญโญ คนขับรถบัสไปสอบปากคำ พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์