รถบัสนักเรียนพลิกคว่ำทางด่วนใกล้ทางลงเมืองทองธานี เด็กเจ็บ-ครูสาหัส

รถบัสนักเรียนพลิกคว่ำทางด่วนใกล้ทางลงเมืองทองธานี เด็กเจ็บ-ครูสาหัส


บัสนร.พลิกคว่ำทางด่วนใกล้ทางลงเมืองทองธานี

 เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.จิรายุ กีรติยุตอมรกุล ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถทัวร์บรรทุกนักเรียนพลิกคว่ำบนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงทางลงด่วนเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ
      
 ที่เกิดเหตุบนทางด่วนขั้นที่ 2 มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พบรถบัสยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 30-0159 นครสวรรค์ ซึ่งเป็นของบริษัทเพชรไพลิน พลิกคว่ำตะแคงขวางอยู่บนทางด่วนทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ จากการตรวจสอบพบว่ารถบัสคันดังกล่าวบรรทุกนักเรียนพร้อมด้วยครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนบ้านตระกุดไผ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ประมาณ 60 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปตามโรงพยาบาลต่างๆที่อยู่ละแวกใกล้เคียง เพื่อขอความช่วยเหลือให้นำรถพยาบาลมาลำเลียงคนเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่ายอดผู้บาดเจ็บที่เข้าไปรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆประมาณ 40 ราย ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า 14 ราย โรงพยาบาลกรมชลประทาน 22 ราย และที่โรงพยาบาลกรุงไทย 2 ราย

 สำหรับผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมีเพียง 1 ราย คือ น.ส.นิศรา รักษาศรี อายุ 36 ปี อาจารย์ คส.1 โดยได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดด่วน ส่วนเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บไม่พบว่ามีใครอาการสาหัสมาก มีเพียงศีรษะแตก คิ้วแตก และมีแขนหัก 1 ราย ทางแพทย์และพยาบาลได้ทำการตรวจรักษาชำระบาดแผล และมีการนำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดทุกราย เนื่องจากเกรงว่าสมองจะได้รับการกระทบกระเทือน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์