รถบรรทุกโครงเหล็กเกี่ยวป้ายบอกทางร่วงขวางถนน

รถบรรทุกโครงเหล็กเกี่ยวป้ายบอกทางร่วงขวางถนน

รถบรรทุกโครงเหล็กเกี่ยวป้ายบอกทางร่วงขวางถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพ เจ้าหน้าที่ประสานรถเครนขนาดใหญ่ช่วยยกออก คาดใช้เวลาหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน ร.ต.ต.ชัยยันต์ ศุภรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกโครงเหล็กก่อสร้างสะพานรถไฟได้เกี่ยวป้ายบอกทางถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพหน้าโรงงานเซ็นทาโก กม.ที่ 37+360 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้สายรัดโครงเหล็กขาดชิ้นส่วนเหล็กตกจากรถทำให้การจราจรขาเข้ากรุงเทพช่องทางด่วนการจราจรติดหนัก จึงรุดไปตรวจสอบ
          
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงตัวแม่หมายเลขทะเบียน96-3626 กรุงเทพ ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน96-3656 กรุงเทพ
 
ได้บรรทุกโครงเหล็กสะพานรถไฟบนรถสูงกว่าป้ายบอกทางทำให้โครงเหล็กเกี่ยวป้ายบอกทางร่วงหล่นขวางทางพร้อมทั้งสายรัดโครงเหล็กบนตัวรถขาดออก
ทำให้ชิ้นส่วนโครงเหล็กสะพานร่วงหล่นพื้นถนนซึ่งโครงเหล็กที่มีน้ำหนักหลายตันร่วงจากรถบรรทุกมาขวางอยู่บนถนนช่องทางด่วนไปจำนวน 3 ช่องทาง เหลือทางเบี่ยงซ้ายได้ 1 ช่องทาง และทางคู่ขนาดเท่านั้นทำให้ช่องทางด่วนเข้ากรุงเทพเหลือ 1 ช่องทาง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะหลับในทำให้เหล็กสะพานไปเกี่ยวเสาป้ายบอกทาง
          
จากการสอบสวนนายบุญลือ หกขุดทด อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่152 ม.8 ต.สามัคคี อ.เริงนกทา จ. ยโสธร เป็นคนขับรถบรรทุก

ได้ให้การว่าได้นำรถบรรทุกโครงเหล็กทางรถไฟของบริษัทอิตาเลียนไทย จาก อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จะไปส่งที่ย่านบางซื่อ กรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสายเบลท์ราดเหล็กขาดทำให้โครงเหล็กไปเกี่ยวป้ายบอกทางทำให้ป้ายร่วงหล่นลงมาพร้อมกับโครงเหล็กรถไฟบนรถขวางทางเสียไปจำนวน 3 ช่องทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องประสานหารถเครนขนาดใหญ่เพื่อยกเหล็กที่มีน้ำหนักหลายสิบตันออกจากพื้นถนนซึ่งคาดว่าอาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมงและจะทำให้รถติดเป็นจำนวนมากในช่วงสายวันนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์