รถบรรทุกแก๊สยางระเบิด คนขับหักชนตอม่อลั่น ขอตายคนเดียว

รถบรรทุกแก๊สยางระเบิด คนขับหักชนตอม่อลั่น ขอตายคนเดียว

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. บนถนนเทพรัตน์ ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้เกิดเหตุรถบรรทุกแก๊สไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดกั้นการจราจรทุกช่องทางเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากอบต.บางแก้ว และพื้นที่ใกล้เคียงเกือบ 10 คัน เข้าควบคุมสถานการณ์

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ นิสสัน บรรทุกถังแก๊สหุงต้มแอลพีจีน้ำหนักถังละประมาณ 48 ก.ก. มาประมาณ 20 ถัง ประสบอุบัติเหตุยางขวาด้านหลังระเบิดและเสียหลักพุ่งชนขอบปูนและเสาตอม่อกลางถนน ส่งผลให้ถังแก๊สท้ายรถตกกระแทกพื้นถนนทำให้เกิดประกายไฟและเพลิงลุกไหม้จำนวนหลายถัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ แต่ยังคงต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยงถังแก๊สที่ยังรั่วไหลอยู่ เพื่อความปลอดภัย

 


รถบรรทุกแก๊สยางระเบิด คนขับหักชนตอม่อลั่น ขอตายคนเดียว

นายอามร์ บุญประเดิม อายุ 22 ปี คนขับรถเปิดเผยว่า ได้ขับรถบรรทุกถังแก๊สมาจากโรงเติมแก๊สในจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้าที่โรงงานอุตสาหกรรมย่านอุดมสุข เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุขณะนั้นอยู่ในเลนขวาสุดจู่ๆยางหลังด้านขวาเกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักออกเลนซ้าย ตนสังเกตว่ามีรถร่วมทางจำนวนมากที่ขับตามหลังมาหากปล่อยรถออกเลนซ้ายเกรงว่าคนอื่นจะเกิดอันตรายด้วย จึงตัดสินใจหักขวาพุ่งชนตอม่อยอมตายคนเดียวดีกว่าคนอื่นมาตายด้วยกระทั่งสามารถหยุดรถได้กลางถนนและพบว่ามีเพลิงลุกไหม้ถังแก๊สจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับเพลิง

Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์