รถบรรทุกผลไม้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนสิบล้อ ไฟไหม้วอด-ผลไม้เกลื่อนถนน

รถบรรทุกผลไม้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนสิบล้อ ไฟไหม้วอด-ผลไม้เกลื่อนถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 กันยายน ร.ต.ท.ประดิษฐ์  สุขเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อประสบอุบัติเหตุชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนสายบายพาส หัวหิน-ปราณบุรี ขาล่องใต้ บริเวณหลัก กม.ที่ 43 -44  ต.วังก์พง  อ.ปราณบุรี หลังได้รับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างแผ่ไพศาลปราณบุรีและหน่วยกู้ภัยส่วางหัวหิน


ที่เกิดเหตุบนถนนบายพาส พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-3349  นครศรีธรรมราช พลิกคว่ำขวางเต็มถนน
 
มีผลไม้ที่บรรจุกล่อง ทั้งลองกองและเงาะกระจายเกลื่อนถนน ด้านหน้ารถมีสภาพพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในซากรถเป็นชายไม่ทราบชื่อ ทราบแต่ว่าเป็นคนขับรถยนต์สิบล้อคันดังกล่าว จึงนำส่งโรงพยาบาลค่ายธนะรัตน์ ใกล้กันพบรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-4332 ราชบุรี กำลังถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน


จาการสอบสวนนายเอกรินทร์  คงเพ็ชศักดิ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.4 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมลูกน้องอีก 2 คน ได้ขับรถบรรทุก ซึ่งเป็นรถรับจ้างขนส่งสินค้าของบริษัท พีเอสดี จำกัด ออกจาก จ.ราชบุรี  เพื่อนำสินค้าไปส่งที่ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถสิบล้อที่บรรทุกผลไม้ที่วิ่งสวนทางเข้ากรุงเทพฯ ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนข้ามมาชนรถด้านขวาขณะที่ขับมุ่งหน้าลงไปทางใต้ ทำให้รถพลิกคว่ำตกข้างทาง จากนั้นตนและลูกน้องทั้งหมดได้ออกมาจากตัวรถ เนื่องจากมีเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์