รถทัวร์เสยสิบล้อบรรทุกห้องเย็นพังยับ คนขับดับสยอง!

รถทัวร์เสยสิบล้อบรรทุกห้องเย็นพังยับ คนขับดับสยอง!


พ.ต.ท.เชิญ พรายมี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณจุดกลับรถหน้าห้างแม็คโคร สาขาเพชรบุรี หมู่ 1 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณจุดกลับรถเลนกลางฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร พบรถทัวร์โดยสารประจำทางของบริษัทลิกไนท์ทัวร์ จำกัด 9914-4 ม.4 ข กรุงเทพฯ-คลองท่อม-กระบี่ ทะเบียน 15-6154 กรุงเทพฯ สภาพพังเสียหายทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าพังเสียหาย จอดกีดขวางเส้นทางจราจรอยู่บนถนน พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณใต้ตัวรถใกล้ล้อด้านหลัง ลำตัวอยู่ใต้ท้องรถทัวร์ ส่วนขาโผล่มาจากตัวรถ 

ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าและแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ได้เร่งช่วยเหลือทำบาดแผลและนำส่งโรงพยาบาลรวม 15 ราย มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย แพทย์ได้ทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้  ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายอังคาร บ่อหนา ไม่ทราบอายุ เป็นชาวจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นคนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อห้องเย็น ทะเบียน 71-3037 นครปฐม สภาพด้านท้ายถูกชนพังเสียหายส่วนคนขับหลบหนีไป นอกจากนี้ยังพบว่าเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทางหักโค่นเสียหายอีก 1 ต้น

นายพีรพล สุทธินา อายุ 24 ปี อยู่ ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี กระเป๋ารถทัวร์ เผยว่า รถทัวร์คันประสบเหตุได้นำผู้โดยสารมาทั้งหมดรวม 47 คน ออกเดินทางมาจากจังหวัดกระบี่ เมื่อเวลา 16.00 น. ของเย็นวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากทั้งตน รวมทั้งผู้โดยสารได้นอนพักผ่อน เนื่องจากเป็นช่วงดึก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ารถบรรทุก 10 ล้อ น่าจะจอดนอนริมทางหรืออาจกำลังจะกลับรถ ทำให้รถทัวร์โดยสารที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนเสยท้ายเต็มแรง ทำให้คนขับกระเด็นหลุดออกมานอกรถ และถูกรถทับจนเสียชีวิตและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อที่หลบหนีมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

รถทัวร์เสยสิบล้อบรรทุกห้องเย็นพังยับ คนขับดับสยอง!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์