รถทัวร์หลบศพถูกปิคอัพชนตายกลางถนน ประสานงาอีกคัน ตาย 3 เจ็บ 14

รถทัวร์หลบศพถูกปิคอัพชนตายกลางถนน ประสานงาอีกคัน ตาย 3 เจ็บ 14


เมื่อ เวลา 23.00 น.  วันที่ 20 มีนาคม  ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.นิสิต นิวรณุสิต พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถปิคอัพชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต และยังมีรถทัวร์โดยสารชนกันและมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ที่ถนนสายสิงห์บุรี-ชัยนาท หลัก กม.ที่ 9 หมู่ 7 ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี สิงห์บุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศานิตย์ พรหมโพธิ ผกก.สภ.อินทร์บุรี,ร.ต.ต.สาโรจน์ ไผ่ชู หน.ทางหลวงอินทร์บุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อินทร์บุรี และมูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อซูซุกิ สแมทส์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถถูกชนพังยับเยิน และห่างจากตัวรถขึ้นมาทางเหนือประมาณ 50 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อและที่อยู่ สันนิษฐานว่าเป็นแรงงานต่างด้าวที่มาทำงานอยู่ในเขต ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี นอนตายอยู่กลางถนน สภาพศพ ศรีษะแตกเป็นแผลยาว ขา แขน หัก และมีรถปิคอัพสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กค-6035 สิงห์บุรี ตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทานโครงการบรมธาตุ ริมถนนฝั่งตะวันตก สภาพหน้ารถเสียหายเล็กน้อย และมีรถทัวรโดยสารของ บริษัท ส.วิริยะทรานสปอร์ต หมายเลขทะเบียน 10-0807 สิงห์บุรี หมายเลขข้างรถ 19-8 หันหัวรถไปทางทิศเหนือ สภาพรถถูกชนพังยับเยินและพบศพนางกองทอง รักไทย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/5 หมู่ที่ 10 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เป็นพนักงานบริการบนรถ ถูกขอบประตูยุบลงมาทับจนขาซ้ายขาดและขาขวาเกือบขาด แขนทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูฯได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยจึงนำศพออกมาได้


ห่างจากรถทัวร์คันแรกมาเล็กน้อยก็มีรถทัวร์โดยสารของบริษัทเดียวกัน หมายเลขทะเบียน 10-0605 สิงห์บุรี หมายเลขข้างรถ 19-15 หันหัวรถมาทางทิศใต้ สภาพหน้ารถถูกชนยุบพังยับเยินเช่นกัน ภายในรถทัวร์ที่นั่งแถวหน้าด้านขวามือพบศพ นายบุญถ่าย คล้ายเณร อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี สภาพศพหน้าอกยุบเนื่องจากถูกแรกกระแทก นอกจากนั้นยังมีผู้โดยสารในรถทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 14 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 6 คน ทางมูลนิธิได้นำตัวส่งยัง รพ.อินทร์บุรี


จากการสอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุริยะ สุขสาลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 4 ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี สิงห์บุรี ได้ขับรถปิคอัพคันดังกล่าวออกจากบ้านจะไปพบเพื่อนในตัวเมืองสิงห์บุรี ขณะขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถ จยย.วิ่งข้ามถนนจากฝั่งตะวันตกข้ามมาฝั่งตะวันออกตัดหน้าอย่างกระทันหัน รถปิคอัพจึงพุ่งเข้าชน จนรถ จยย.พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิตแล้วรถปิคอัพได้เสียหลักพุ่งข้ามถนนตกลงไปใน คลองส่งน้ำชลประทาน นายสุริยะคนขับรถปิกอัพบาดเจ็บเล็กน้อย


ในขณะเดียวกันก็มีรถทัวร์โดยสารของบริษัท ส.วิริยะทรานสปอร์ หมายเลขทะเบียน 10-0605 สิงห์บุรี มีนายประสาท ชนะภัย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 2 ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เป็นคนขับ  โดยขับรถจากวัดสิงห์มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ขณะที่กำลังขับรถมาตามถนนสายชัยนาม-สิงห์บุรี มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเห็นศพนอนอยู่กลางถนนตนจึงหักพวงมาลัยหลบ รถจึงวิ่งเบี่ยงกินเลนซ้ายมาเลนขาล่อง เป็นเวลาเดียวกันกับรถทัวร์โดยสารของ บริษัท ส.วิริยะทรานสปอร์ต หมายเลขทะเบียน10-0807 สิงห์บุรี มีนายศรชัย พูลศรี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30  หมูที่ 4 ต.หนองบัว อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เป็นคนขับ วิ่งมาจากสิงห์บุรีจะไปส่งผู้โดยสารที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท รถทั้งสองจึงวิ่งเข้าประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยะ สุขสาลี คนขับรถปิกอัพที่ชนรถ จยย.จนมีผู้เสียชีวิต และคนขับรถทัวร์โดยสารทั้งสองคน ไว้ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์