รถทัวร์คณะอาจารย์ ม.นเรศวร ชนยับกระบะขาดสองท่อนดับสยอง 1 เจ็บกว่า 40 คน

รถทัวร์คณะอาจารย์ ม.นเรศวร ชนยับกระบะขาดสองท่อนดับสยอง 1 เจ็บกว่า 40 คน


รถทัวร์คณะอาจารย์ ม.นเรศวร ชนยับกระบะขาดสองท่อนดับสยอง 1 เจ็บกว่า 40 คน

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อภิชาติ ดวงมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถทัวร์ชนกับรถปิกอัพมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 20 ถนนศรีสะเกษ - กันทรารมย์ บริเวณบ้านเหมือดแอ่ ต.ดู่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานและหน่วยกู้ชีพ ร.พ.กันทรารมย์  ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถทัวร์สีเขียวคาดขาว หมายเลขทะเบียน 30 - 0282 พิษณุโลก ด้านข้างและด้านหน้ารถมีอักษรคำว่า บุญช่วย & วารุณีทัวร์ พุ่งลงข้างถนนไปชนกับเสาไฟฟ้าอยู่ข้างทางหน้าบ้านเลขที่ 332 ม.4 บ้านเหมือดแอ่ ด้านหน้ารถทัวร์พังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และห่างกันประมาณ  70 เมตร พบรถปิกอัพยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน บน 1220 ศรีสะเกษ สภาพรถถูกชนขาด 2 ท่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปยัง รพ.กันทรารมย์

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายราเชนทร์ จักรประณีต อายุ 50 ปี เป็นผู้ขับขี่รถทัวร์คันดังกล่าวนำคณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก จำนวน 42 คน จะเดินทางไปที่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เพื่อร่วมพิธีแสดงมุฑิตาจิตเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ศ.นพ.ไพจิตร ปวะบุตร อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข และเป็นผู้ทรงคุณวุฒิประจำคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถปิกอัพมาสด้า มีนางวิภารัตน์ สมัครสมาน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม. 4 ต.ดู่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ขับขึ้นมาจากข้างทางด้านซ้ายมืออย่างกระชั้นชิด ทำให้รถทัวร์ไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงเกิดการชนกันอย่างจัง ทำให้รถปิกอัพขาด 2 ท่อน และรถทัวร์พุ่งตกถนนไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้นางวิภารัตน์ คนขับรถปิกอัพไปเสียชีวิตที่ ร.พ.กันทรารมย์ และมีคณะอาจารย์เจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ได้บาดเจ็บระนาวกว่า 40 คน แพทย์ได้ทำการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่

 ซึ่ง ร.ต.ท.อภิชาติ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์