รถทัวร์กรุงเทพฯ-นราฯ เสียหลักลงคูข้างถนน เจ็บเกือบ 30

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 28 ต.ค. ที่.นราธิวาส ร.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน ร้อยเวร สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงคูข้างถนนสายนาพรุ-จังหูน ม.3 ต.ช้างว้าย อ.พระพรหม จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิต่างๆ

เมื่อไปถึงพบรถทัวร์โดยสารของบริษัทไทยเดินรถ จำกัด ทะเบียน 13-7563 กรุงเทพฯ อยู่ในคูข้างถนน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงลำเลียงคนเจ็บส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยชีวิตรวม 29 คน เป็นชาย 14 คน หญิง 15 คน และในจำนวนดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2-3 คน ส่วนผู้โดยสารที่เหลือ รวม 10 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถทัวร์โดยสารคันดังกล่าวเป็นรถโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 27 ต.ค.54 โดยทราบว่ามีผู้ขับขี่เพียงคนเดียว และขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งลงคูข้างถนน

ขณะที่ผู้โดยสารที่มารถคันนี้ประมาณเกือบ 40 คนหลับอยู่ในรถ ตื่นขึ้นมาพบว่ารถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุตำรวจ เชื่อว่าคนขับซึ่งมีเพียงคนเดียวอาจจะง่วงนอนแล้วหลับในทำให้รถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งจะสอบสวนดำเนินการตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์