รถตู้เสยท้ายรถบัส-รถพ่วงชนซ้ำอีก เร่งช่วยสาวถูกอัดก๊อปปี้!!

รถตู้เสยท้ายรถบัส-รถพ่วงชนซ้ำอีก เร่งช่วยสาวถูกอัดก๊อปปี้!!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุขประยูร ฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ที่ 6 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงพานทองเพียง 300 เมตร 

พบรถยนตู้ ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮพ 1099 กทม ชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงาน ของบริษัทโชคนิตยาทัวร์ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 32-9516 กทม แถมมีรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-6895 ชลบุรี ที่กระบะหลังบรรทุกท่อนไม้มาเต็มคันรถ ชนเข้าด้านท้ายรถตู้ เป็นเหตุให้รถตู้ที่บรรทุกพนักงานของบริษัทเอียวคูโย่ อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ซึ่งนั่งมา 7 คน แบ่งเป็นชาย 6 ราย หญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาลพานทอง เพื่อตรวจดูอาการ 

แต่มี 1 ราย ชื่อนางสาวนฤมล อินศร อายุ 31 ปี ถูกคอนโซลด้านหน้าตัวรถอัดก๊อปปี้ บริเวณช่วงขา โดยเฉพาะขาซ้ายติดค้างอยู่กับโครงเหล็กด้านหน้าตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดโครงเหล็กที่ติดขาออก ใช้เวลาร่วม 15 นาที จึงสามารถนำนางสาวนฤมล ออกมาได้ พบว่าขาซ้ายหัก กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง ให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้น สอบถามนายสุวิทย์ จันทร์โต้ง คนขับรถบัส เล่าว่า รถบัสของตนได้จอดอยู่ข้างทาง เพื่อรอรับพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จู่ๆ ไม่ทราบว่ารถตู้หรือรถพ่วง 18 ล้อ หักหลบรถจักรยานยนต์ จากนั้นรถตู้ก็พุ่งชนท้ายรถบัสตน จากนั้นรถพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกท่อนไม้มาเต็มคันรถที่วิ่งตามๆ กันมาชนท้ายรถตู้อีกที เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนโชเฟอร์ทั้งรถตู้และรถพ่วง 18 ล้อ อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์