รถตู้อีกแล้ว! เก็บค่าโดยสารครูฝรั่ง 2 พัน ไม่ให้ไล่ลงรถ กระชากหงายท้อง แถมฉกเงินหนี!!

รถตู้อีกแล้ว! เก็บค่าโดยสารครูฝรั่ง 2 พัน ไม่ให้ไล่ลงรถ กระชากหงายท้อง แถมฉกเงินหนี!!

วันที่ 14 มี.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติ ถูกโชเฟอร์รถตู้โดยสารทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดเนินสุทธาวาส ริมถนนสุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายเคียราน อเลน ดัฟฟี่ อายุ 25 ปี สัญชาติไอแลนด์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีนางธนิดา อุดมกลางธนบดี อายุ 38 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และได้ถ่ายเลขทะเบียนรถตู้โดยสาร กรุงเทพ-พัทยา หมายเลขทะเบียน 10-6272 ชลบุรี ไว้ได้ จากการสอบถามนางธนิดา เล่าว่า เห็นชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้โต้เถียงกับคนขับรถตู้ จากนั้นก็ถูกผลักจนล้มหงายหลัง ก่อนที่คนขับรถตู้จะรีบขับรถออกไป

หลังจากนั้นนายเคียราน จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปาณิศา กุญชรินทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี พร้อมให้การว่า ตนเป็นอาจาร์สอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ มีนบุรี โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปพัทยา เพื่อไปต่อพาสปอร์ต จากนั้นก็ได้นั่งรถตู้คันดังกล่าวเพื่อจะกลับที่พักย่านมีนบุรี แต่ระหว่างที่นั่งมาถึงตัวเมืองชลบุรีขณะนั้นตนนั่งอยู่เพียงคนเดียว คนขับรถตู้จึงเรียกเก็บเงินตนจำนวน 2,000 บาท เป็นค่าโดยสาร ตนไม่ยอมเพราะเคยขึ้นรถตู้โดยสารจากพัทยา เป็นประจำราคาไม่เกิน 200 บาท จึงได้ต่อว่าคนขับรถตู้ จากนั้นก็ได้โต้เถียงกัน ก่อนที่คนขับรถตู้จะจอดรถที่จุดเกิดเหตุและไล่ให้ตนลงรถ แต่ตนไม่ลง คนขับรถตู้จึงเข้ามาล้วงเงินในกระเป๋ากางเกงตนไป 2,500 บาท จากนั้นก็ได้กระชากและผลักตนจนล้มกระเด็นได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามแขนและหัวเข่า ก่อนมาแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งติดตามคนขับรถตู้ที่พลเมืองถ่ายรูปรถไว้ได้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งออกหมายเรียกคนขับรถตู้มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์