รถตู้ซิ่งฝ่าดงหมอกชนพ่วงเจ็บอื้อ

รถตู้ซิ่งฝ่าดงหมอกชนพ่วงเจ็บอื้อ

อุบัติเหตุรถตู้วิ่งด้วยความเร็วฝ่าดงหมอกหนา ก่อนพุ่งชนท้ายพ่วงจนบาดเจ็บติดภายใน 4 ราย ที่แท้เป็นทีมนักแสดงหุ่นสายเสมาศิลปะ กำลังมุ่งหน้าไปโชว์ตัวงานนานาชาติที่เชียงใหม่

จากกรณีเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่11 ธ.ค.ร.ต.อ.สมบัติพุ่มเพ็ชรษา ร้อยเวร สภ.เกาะคาจ.ลำปางได้

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โตโยต้าทะเบียน ฮก 9978กทม.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงอีซูซุทะเบียน 70-2608ลำปางของบริษัทประสบสุขขนส่งบริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-เกาะคาพื้นที่บ้านศาลาดงลาน หมู่1 ต.ศาลาอ.เกาะคา ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดภายในรถตู้รวม 4 รายคือ นายณฤทธิ์ ศิวะบูรณ์ อายุ54 ปี นายเชิดชัย ขะบูญทรัพย์ อายุ38 ปี ด.ช.ภูริณัฐขะบูญทรัพย์ อายุ 7 ปีและ น.ส.สุขุมา แจรมรัมย์ อายุ 38 ปีโดยเฉพาะนายณฤทธิ์ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนซ้ายหักเจ้าหน้าที่ต้องตัดถ่างนำทั้งหมดส่งรพ.อย่างเร่งด่วนนั้น


ความคืบหน้าเหตุนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่รักษาตัวอยู่ที่รพ.นั้นเป็นทีมงานนักแสดงของมูลนิธิหุ่นสายเสมาศิลปะเพื่อสังคม

กำลังมุ่งหน้าไปร่วมเทศกาลหุ่นนานาชาติ 2014 ที่จัดขึ้นใน จ.เชียงใหม่วันที่ 12– 14 ธ.ค.โดยมูลนิธิฯดังกล่าวมีคิวแสดงโชว์ในวันที่13 ธ.ค.ส่งผลทำให้ต้องยกเลิกการแสดงไปโดยปริยายส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังสันนิษฐานว่ามาจากรถตู้ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับมีหมอกลงหนาจัด ซึ่งกว่าจะเห็นท้ายรถคันหน้าก็จวนตัวหลบไม่ทันแล้วโดยจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


รถตู้ซิ่งฝ่าดงหมอกชนพ่วงเจ็บอื้อ


รถตู้ซิ่งฝ่าดงหมอกชนพ่วงเจ็บอื้อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์