รถชน 4 คันรวด ไฟลุกย่างสดสาวสารคาม เจ็บสาหัสอีก 5

รถชน 4 คันรวด ไฟลุกย่างสดสาวสารคาม เจ็บสาหัสอีก 5


รถชน 4 คันรวด ไฟลุกย่างสดสาวสารคาม เจ็บสาหัสอีก 5 

 วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ร.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ไชยสาร ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโชคชัย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย โดยที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ที่ประสบเหตุ เหตุเกิดบริเวณแยกเสาเดียว บนถนนสายโชคชัย-ราชสีมา ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เขต ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดอำเภอโชคชัย รถพยาบาลโรงพยาบาลโชคชัย และรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง รุดไปให้ความช่วยเหลือ

 ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นการขับชนท้ายกัน 4 คันรวด โดยคันแรกเป็น รถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-7577 มหาสารคาม ซึ่งจอดอยู่คันแรก ถูกชนด้านท้ายอย่างแรง จนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถตู้โดยสาร สีขาว สายราชสีมา-บุรีรัมย์ หมายเลขข้างรถ 17 หมายเลขทะเบียน 10-8580 นครราชสีมา คันต่อมาเป็นรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กล 3976 นครราชสีมา และคันสุดท้ายเป็นรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผม 2878 นครราชสีมา  

 โดยภายในรถทั้ง 4 คัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 5 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์โตโยต้า ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้ความช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ได้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมาได้เพียง 5 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวละอองดาว นอกกลาง อายุ 27 ปี อยู่ ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รายที่ 2 ชื่อ นางสาวจงลาวัลย์ ศิริสม อายุ 30 ปี อยู่ ต.เขวาไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม รายที่ 3 นายณัฐดล จิตรภักดี อายุ 26 ปี อยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รายที่ 4 หญิงไทยไม่ทราบชื่อสกุล และไม่ทราบที่อยู่ และรายที่ 5 คือ ร้อยตำรวจตรีสฤษดิ์ธร สิทธิสุธี อายุ 58 ปี คนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 


 เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด ส่งรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอโชคชัย และจากการตรวจสอบภายในรถยนต์ที่ไฟไหม้ ยังพบศพหญิงสาวถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถยนต์ ทราบชื่อต่อมา คือ นางนัฏยา ภิเศก อายุ 29 ปี อยู่ ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกโหมไหม้ซากรถอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ จึงถูกไฟคลอกจนไหม้ดำเป็นตอตะโกอยู่ในซากรถดังกล่าว

 พันตำรวจเอกบรรพต มุ่งขอบกลาง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโชคชัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ร้อยตำรวจตรีสฤษดิ์ธร สิทธิสุธี อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ สถานีตำรวจภูธรโชคชัย ได้ขับรถตามหลังรถยนต์ รถตู้ และรถกระบะมาด้วยความเร็ว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นสี่แยกมีสัญญาณไฟจราจร คนขับรถยนต์ อาจจะตัดสินใจหยุดรถกะทันหัน ทำให้รถที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วหยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนกับด้านท้ายของรถที่อยู่ข้างหน้าอย่างแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตนได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถชน 4 คันรวด ไฟลุกย่างสดสาวสารคาม เจ็บสาหัสอีก 5


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์