รถก๊าซชนเก๋งเสียหลักพุ่งลงคลองชนท่อน้ำประปาแตก

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 31 มีนาคม 2556 ร.ต.อ.สมคิด ดวงมาลัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกก๊าซ LPG ของบริษัท เวิลท์แก๊ส หมายเลขทะเบียน 70-6467 ปทุมธานี ที่ชนกับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฐม-2504 กทม. ทำให้รถก๊าซเสียหลักพุ่งลงคลองชนท่อน้ำประปาขนาดใหญ่ ส่วนรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลอง 8 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลธัญบุรี นำรถน้ำดับเพลิง มาคอยดูและควบคุมสถานการณ์คอยป้องกันเหตุเพลิงไหม้ที่ตัวรถก๊าซ           
 
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีดำ หมายเลขทะเบียน   สภาพรถด้านหน้าและท้ายรถพังยับเยิน
 
พุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายประหยัด   ทรัพย์เจริญ อายุ อยู่บ้านเลขที่ 136/4 หมู่ 9 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นคนขับรถเก๋ง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี และใกล้กันพบรถบรรทุกก๊าซขนส่ง ของบริษัท รับทรัพย์ปิโตรเลี่ยม จำกัด บรรทุกก๊าซ LPG ของเวิล์ลแก๊ส เสียหลักพุ่งลงคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ชนเข้าอย่างจังกับท่อเดินน้ำปะปาขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งไว้ริมคลองฯ ท่อน้ำพังขาดได้รับความเสียหาย น้ำปะปะไหลไม่หยุด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งประสานกับทางเจ้าหน้าที่การประปาเพื่อแก้ไขปัญหาท่อน้ำแตก ซึ่งส่งผลทำให้ประชาชนที่อาศัยในละแวกดังกล่าวไม่สามารถใช้น้ำปะปาได้           
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายชัชวาล บันชุย อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกก๊าซ ให้การว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางสายรังสิต-นครนายก
 
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจยย.ตัดหน้า ตนเองจึงหักหลบรถจยย. จึงได้เสียหลักชนกับรถเก๋ง จากนั้นพากันเสียหลักพุ่งลงข้างทางฝั่งติดคลอง รถเก๋งพุ่งชนต้นไม้ ส่วนรถบรรทุกก๊าซพุ่งลงคลองชนกับท่อเดินน้ำปะปะ อย่างไรก็ตามจะได้รออาการของคนขับรถเก๋งดีขึ้นก่อน จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อตั้งข้อหาประมาทเป็นเหตุได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์