รถกระบะเสยเด็ก 5ขวบขณะวิ่งข้ามถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 พ.ย.50

ร.ต.ต.ภษิต กระเตื้องงาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเด็ก เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสอง หน้าโรงเรียนอุดมวิทยา ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์จาก รพ.ประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่อาสมสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง
 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 9ฎ - 0672 กทม.จอดอยู่

ใกล้กันพบรถตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข 1230 สระบุรีจอดอยู่ โดยที่บริเวณใต้ท้องรถตู้ พบศพเด็กชายนอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.สหชาติ วงเวียน อายุ 5 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอยรังสิต-นครนายก 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนวัดแสงสรรค์ สภาพศพร่างกายแหลกเหลว
 

สอบสวนนางลักขณา ผลภาษี อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเห็นกลุ่มเด็กๆ จำนวน 3 คน เดินเรียงแถวกันมาตามถนนเลียบคลองสอง ระหว่างนั้น ด.ช.สหชาติ ได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระทันหัน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถกระบะวิ่งสวนมาอย่างรวดเร็ว จึงพุ่งชนร่างของเด็กชายเคราะห์ร้ายรายนี้เข้าอย่างจัง จนร่างของเด็กกระเด็นเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถตู้ที่จอดอยู่ริมทาง และเสียชีวิตคาที่
 

ด้านนายอภิเชษฐ์ เสริมภัย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ม.2 ต.บึงศาล อ.องครักษ์ จ.นครนายก ผู้ขับรถคันเกิดเหตุ ให้การว่า

ตนเองมีอาชีพเป็นพ่อค้า โดยได้ขับรถมาจาก จ.นครนายก เพื่อมุ่งหน้ามาตามถนนเลียบคลองสอง เพื่อไปซื้อสินค้าที่ตลาดไทย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆเด็กชายคันดังกล่าวที่เดินอยู่ริมถนน ได้วิ่งข้ามฝั่งอย่างกระทันหัน ตนเองหยุดรถไม่ทัน จึงทำให้รถพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเด็กชายรายนี้เสียชีวิต
หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งควบคุมตัวนายอภิเชษฐ์ เสริมภัย ไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์