รดน้ำศพสุดเศร้า “ไอ้จ๊อด” เผย คิดจะบวชให้ “ตาจรูญ” เมียตาซาเล้งฝากถึงคู่กรณี!

จากกรณีนายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง อายุ 21 ปี กระโดดเตะ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี จนร่วงซาเล้งหัวฟาดพื้นสลบคาที่ จากนั้นได้นำตัวส่ง ร.พ.ราชวิถี กระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นตำรวจจึงเรียกตัวนายนราธร มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ก่อนส่งตัวฝากขัง ซึ่งศาลก็ให้ประกันตัวในวงเงิน 1.8 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รดน้ำศพสุดเศร้า “ไอ้จ๊อด” เผย คิดจะบวชให้ “ตาจรูญ” เมียตาซาเล้งฝากถึงคู่กรณี!

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 30 มี.ค. ที่ศาลาการเปรียญ วัดสุนทรราม หรือวัดห่อหมก ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นางฉลวย จริตเอก อายุ 71 ปี น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ภรรยาและลูกสาวของนายจรูญ ได้เคลื่อนย้ายศพนายจรูญ มาถึงที่วัด ที่ญาติได้จัดเตรียมสถานที่ไว้อย่างสวยงามเรียบง่าย โดยมีญาติสนิทและเพื่อนบ้าน มาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก


นางฉลวย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ต้องเสียสามี และก่อนที่จะเสียชีวิตก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน มีช่วงตอนป่วยพูดแหย่แกไปว่า นอนสบาย มีคนป้อนข้าว ป้อนน้ำให้ สามีก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร ส่วยนายจ๊อด หลังสามีเสียชีวิต ก็ยังไม่ได้มาพูดคุยกัน ส่วนเรื่องขอคดีก็ให้เป้นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการ หลังจากเกิดเหตุก็ได้รับค่าเยียวยาจากนายจ๊อด เป็นค่ารักษาพยาบาล อยากบอกกับนายจ๊อด ว่าไม่โกรธ แต่ให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน เพราะทำลงไปแล้ว นายจ๊อด ก็ติดคุก ตาก็ต้องมาเสียชีวิต เงินทองก็เสีย อย่าทำเป็นเด็กใจร้อนเลย ใจเย็นๆ พ่อแม่ก็ต้องลำบาก ลูกจะชั่วจะดี พ่อแม่ก็ตัดไม่ได้


ด้าน น.ส.วนิดา กล่าวว่า หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ก็ไม่ได้ติดใจ นายนราธร เนื่องจาก นายนราธร พาพ่อไปหาหมอ ตรวจสุขภาพกับตนทุกครั้ง มีการเยียวยาตลอด และตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากที่พ่อเสียได้พูดคุยกับทางนายจ๊อด บอกว่าจะจัดการเรื่องค่าทำศพให้ และจะมาแสดงความเสียใจที่งานศพ รวมทั้งจะบวชให้ด้วยแต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะบวชหน้าไฟหรือบวชให้ในภาพหลัง ส่วนตัวแล้วตนก็รู้สึกโกรธ แต่อีกใจก็คิดว่า พ่ออายุเยอะแล้ว ให้พ่อไปสบายดีกว่า อยากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับครอบครัวใคร เพราะมันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์