ร.10ทรงรับน้องแพรไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ เสี่ยเบนซ์บวชให้รองตี๋-เมีย


ร.10ทรงรับน้องแพรไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ เสี่ยเบนซ์บวชให้รองตี๋-เมีย

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับ ‘น้องแพร' ไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ ‘เสี่ยเบนซ์' บวชหน้าไฟ อุทิศส่วนกุศลให้รองตี๋-ภรรยา ครอบครัวอโหสิกรรมให้


กรณีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของโรงงานอะไหล่ยนต์ ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ พ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือรองตี๋ อายุ 48 ปี รองผกก.ป. และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี สองสามี-ภรรยาเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ปี ที่นั่งมาด้วย มีอาการบาดเจ็บอาการสาหัส และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เสี่ยเบนซ์ / ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 เม.ย. ที่วัดตรีทศเทพ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือรองตี๋ อายุ 48 ปี รองผกก.ป. และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี ภรรยา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบรรดาญาติ เพื่อนร่วมงานของรองตี๋ ทยอยเข้าร่วมไว้อาลัยอย่างคับคั่ง ซึ่งจะมีพิธีพระราชทานเพลิงในเวลา 16.00 น. โดยมีพล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เป็นประธานในพิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของโรงงานอะไหล่ยนต์ หรือเสี่ยรถเบนซ์ ทำพิธีบวชหน้าไฟ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือรองตี๋ อายุ 48 ปี รองผกก.ป. และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี สองสามี-ภรรยา

จากการสอบถาม น.ส.ภาวินี งามสุวิชากุล พี่สาว พ.ต.ท.จตุพร กล่าวว่า ถึงเวลานี้ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับนายสมชาย ซึ่งตลอดระยะเวลาเกิดเหตุจนถึงขณะนี้นายสมชายก็ใส่ใจดูแลครอบครัว สำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวขอโหสิกรรมให้ ก็ถือเป็นบุญให้กับพ.ต.ท.จตุพร พี่ชายและภรรยาด้วย ส่วนเรื่องคดีปล่อยไปขบวนการตามกฎหมาย




ร.10ทรงรับน้องแพรไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ เสี่ยเบนซ์บวชให้รองตี๋-เมีย


ร.10ทรงรับน้องแพรไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ เสี่ยเบนซ์บวชให้รองตี๋-เมีย

"ในส่วนของทางครอบครัวจะพูดคุยเรื่องการดูแลหลานๆ ทั้ง 2 คน ซึ่งอาการบาดเจ็บของ "น้องแพร" ลูกสาวคนเล็ก ที่รักษาตัวอยู่ที่รพ.กรุงเทพ ก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ สัญญาณชีพปกติ เริ่มมีการตอบโต้พูดคุยได้เป็นบางครั้ง แพทย์ต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด น้องพลอยลูกสาวคนโต ตอนนี้สภาพจิตใจยังคงแย่ แต่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นห่วงน้องสาวอยากให้ปลอดภัยและหายเร็วๆ" น.ส.ภาวินี กล่าว

ขณะที่พระสมชาย กล่าวว่า วันนี้ตนบวชหน้าไฟ เพื่ออุทิศกุศลให้กับพ.ต.ท.จตุพรและภรรยา ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยอมรับกับผลต่างๆที่จะตามมา วันนี้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และขอรับผิดชอบ ลูกทั้ง 2 คนของพ.ต.ท.จตุพร ด้วย

จากนั้นเวลา 15.00 น. ครอบครัวเคลื่อนศพพ.ต.ต.จตุพร งามสุวิชชากุล และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล ไปยังเมรุ โดยมีน้องพลอย ลูกสาวคนโตถือกระถ่างธูป นำหน้ารูปของพ่อและแม่



ด้าน อาการบาดเจ็บของน้องแพร ลูกสาวคนเล็กที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ขณะนี้อาการทางร่างกายดีขึ้น แพทย์อาจจะไม่ต้องผ่าตัดสมองแล้ว มีการตอบสนองได้ดี พักรักษาตัวในห้องไอซียู แต่ทันทีที่ทางครอบครัวของน้องแพร บอกข่าวร้ายให้น้องแพรทราบว่าพ่อและแม่เสียชีวิตแล้ว น้องแพรก็เอาแต่ร้องไห้อย่างหนัก ทางครอบครัว ทีมจิตแพทย์ และเพื่อนสนิท ต้องเข้าดูแลคอยปลอบให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง แจ้งให้ครอบครัวของพ.ต.ต.จตุพร ทราบว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับ ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี หรือ น้องแพร ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.จตุพร ไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มปีติในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้



เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสดออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์