ย้อนรอยบุคคลสำคัญทางการเมืองที่ถูก เปลี่ยนฉากหลัง

ย้อนรอยบุคคลสำคัญทางการเมืองที่ถูก เปลี่ยนฉากหลัง

จากการที่นายกรัฐมนตรีถูกสังคมออนไลน์นำฉากรายการคืนความสุขฯไปเปลี่ยนเป็นฉากต่างๆ จนเป็นที่ได้รับความสนใจในกระแสสังคมออนไลน์ขณะนี้นั้น แต่ก่อนหน้านี้มีหลายบุคคลระดับผู้บริหารประเทศที่ต้องพบเจอกับกับเรื่องราวดังกล่าวเช่นกัน จะเป็นใครได้บ้าง

ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองของไทย แม้จะทำให้ใครหลายคนรู้สึกตึงเครียด แต่ก็จะมีคนที่นำเรื่องราวเหล่านี้มาทำเป็นเรื่องตลกขบขันเพื่อเป็นการผ่อนคลายได้เสมอ อย่างกรณีการเปลี่ยนฉากหลังให้กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในเพจ Facebook 'เปลี่ยนฉากหลังให้ทั่น(ท่าน)ผู้นำ' ที่นำฉาก 'รายการคือความสุขให้คนในชาติ' ทุกเย็นวันศุกร์ ได้รับความสนใจในสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จนดังไปถึงหูของนายกรัฐมนตรีที่เจ้าตัวถึงกับเอยปากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพจนี้ว่า 'เห็นอยู่เเล้ว ทุเรศทุกฉาก'

นอกจากนี้ เรื่องราวการเปลี่ยนฉากหลังของบุคคลสำคัญทางการเมืองที่ผ่านมาได้เกิดขึ้นกับหลายบุคคล อย่างเมื่อช่วงปี 2556

นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ขณะนั้นปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการบริหารจัดการน้ำหรือ กบอ. ภายหลังเกิดน้ำท่วมใหญ่เมื่อปี 2554 และต้องสวมบทอสดงเป็น 'พญามังราย' ในการจัดแสดงแสง สี เสียง เพื่อต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมน้ำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 2  ระหว่างวันที่ 14-20 พ.ค. 56 ที่มีการนำภาพดังกล่าวไปตัดต่อในเพจ 'เฮ้ยนี่มันตัดต่อชัด ชัด' ในท่าทางต่างๆ

จากนั้นอีกไม่นานในช่วงปลายปี 2556 ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองที่ตึงเครียดได้ปรากฎภาพของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในชุดนอนสีดำ หิ้วถุงอาหารเดินเข้าวัดเพื่อไปใส่บาตรยามเช้าในระหว่างการร่วมคณะกับนางสาวยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ทัวร์ภาคอีสาน ในวันที่ 18 ธ.ค. 56 ที่จังหวัดสุรินทร์ในเพจ 'ชัชชาติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี' 

ขอบคุณข่าวจาก VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์