ย่างสด 4 ศพ!! ไฟไหม้บ้านคลองแปด สลดพ่อแม่ลูก-ดช.ด้วย เพื่อนได้ยินเสียงร้อง!!

ย่างสด 4 ศพ!! ไฟไหม้บ้านคลองแปด สลดพ่อแม่ลูก-ดช.ด้วย เพื่อนได้ยินเสียงร้อง!!

เวลา 05.00 น. วันที่ 2 ส.ค. พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านภายในหมู่บ้านพฤกษา 7 ซอย 27 คลองแปด หมู่ 7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงประสานงานไปยังรถดับเพลิงจากเทศบาลลำลูกกา เทศบาลธัญบุรี และรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.ลำลูกกา ร.ต.ท.บุญส่ง สุขสะอาด รอง.สวป. และ นายดรณ์ สมิตะเกษตริน พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณห้องครัวชั้นล่างอย่างรวดเร็ว ประกอบกับบ้านหลังดังกล่าวมีเสื้อผ้ามือสองกองไว้เป็นจำนวนมาก จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และลุกลามขึ้นไปชั้นบน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อไม่ไห้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ แต่ก็มีกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่ว

เบื้องต้นทราบมีผู้เสียชีวิตอยู่ชั้นบนของบ้านจำนวน 4 ราย ทราบชื่อเพียงรายเดียว คือ ด.ช.กิตติพงษ์ รุ่งหิรัญโชติ อายุ 14 ปี ส่วนอีก 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อคาดว่าน่าพ่อแม่ลูกกันมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสอง โดยบ้านหลังดังกล่าว ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

สอบถามนายวิกูล ภูนาแล อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันบอกว่า ได้ยินบ้านเพื่อนร้องตะโกนว่าไฟไหม้ จึงลุกออกมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านหลังดังกล่าว จึงได้ช่วยกันเอาน้ำมาดับ แต่เนื่องจากเสื้อผ้ามือสองที่กองอยู่บริเวณพื้นบ้านเป็นจำนวนมาก ไฟไหม้อย่างรวดเร็วและลามขึ้นชั้นบน ซึ่งไม่ทราบว่าคนที่อยู่ในบ้านออกกันมาหมดหรือยัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้


ย่างสด 4 ศพ!! ไฟไหม้บ้านคลองแปด สลดพ่อแม่ลูก-ดช.ด้วย เพื่อนได้ยินเสียงร้อง!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์