“ยิ่งลักษณ์”ใช้วันหยุดพาลูกกินพิซซ่า


ว่าที่นายกฯขอพักยก ใช้เวลาวันหยุดพาลูกชายไปกินพิซซ่า เรียนเปียนโน ส่วนวันที่ 10 ก.ค. คาดว่าจะขอแว้บไปชมฟุตบอลเอฟเอคัพ พร้อมเปิดตัว “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์”

วันนี้ ( 9 ก.ค.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาวันหยุด เดินทางออกจากบ้านพักพร้อม ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านออริกาโน พิซซ่า แอนด์พาสต้า ที่บริเวณถนนประดิษฐมนูญธรรมซอย 19 ทั้งนี้ น้องไปป์ได้นวดแป้ง ทำพิซซ่าหน้าโฟร์ชีส

ด้วยตัวเอง โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น้องไปป์มากินอาหารร้านนี้ก็ทำพิซซ่าเองทุกครั้ง โดยมาร้านบ่อยจนคุ้นเคยเจ้าของร้าน และน้องไปป์ก็มาทานตั้งแต่ยังเล็ก มาบ่อยก็ขอทำเอง ซึ่งน้องไปป์ทำเก่ง แต่แม่ทำไม่เป็น เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้พาน้องไปป์มานั่งเรียนเปียโนที่โรงเรียนสยามกลการ ที่อยู่ในห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว
 
นอกจากนี้ ในช่วงเย็นวันที่ 10 ก.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์  มีกำหนดการว่าจะเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ  2011ระหว่างทีม เมืองทองยูไนเต็ด กับ ทีมสมุทรปราการ โดยจะเป็นการเปิดตัวของอดีตดาวดังทีมลิเวอร์พูล “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ในคราวเดียวกันด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์